Tin mới

Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên các em chồng

Thứ sáu, 15/08/2014, 11:17 (GMT+7)

Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" nhí nhảnh khi chụp hình cùng hai em chồng là Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn.

Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" nhí nhảnh khi chụp hình cùng hai em chồng là Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn.

Tối 14/8, không chỉ anh em trong gia đình chồng mà đông đảo nghệ sĩ đã tới dự lễ Khai trương nhà hàng mới của Tăng Thanh Hà ở TP.HCM. Các em chồng của ngọc nữ làng điện ảnh cũng có mặt để ủng hộ.

Thảo Tiên rất thân thiết với chị dâu. Cô luôn xuất hiện để ủng hộ Tăng Thanh Hà trong các sự kiện nữ diễn viên tham gia tổ chức, sản xuất... Khi nữ diễn viên tổ chức giải chạy việt dã, Thảo Tiên và em trai Hiếu Nguyễn cũng trực tiếp tham gia.

Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn là con gái của nữ diễn viên Thủy Tiên và bố chồng Hà Tăng, ông Johnathan Hạnh Nguyễn. Cả hai đều thừa hưởng nét đẹp từ bố mẹ và thu hút sự chú ý của truyền thông sau đám cưới của Tăng Thanh Hà và thiếu gia Louis Nguyễn.Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn vui mừng khi gặp gỡ vlogger Phở Đặc Biệt. Dù chỉ 14 tuổi nhưng Hiếu Nguyễn đã cao khoảng 1m80 và có phong thái khá chững chạc.

Thảo Tiên và Hiếu Nguyễn vui mừng khi gặp gỡ vlogger Phở Đặc Biệt. Dù chỉ 14 tuổi nhưng Hiếu Nguyễn đã cao khoảng 1m80 và có phong thái khá chững chạc.

Hiếu Nguyễn tự tin đo chiều cao cùng anh trai Louis Nguyễn. Sự góp mặt của ông xã và các em chồng trong ngày khai trương khiến Tăng Thanh Hà xúc động và tự tin trong ngày khai trương nhà hàng ẩm thực mới.

Louis Nguyễn luôn đồng hành cùng vợ trong các dự án mới. Anh cũng là người động viện Tăng Thanh Hà theo đuổi giấc mơ kinh doanh.

Cặp trai tài gái sắc hạnh phúc trước ống kính. Hai năm qua, Tăng Thanh Hà đã dần rút lui khỏi showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh. Ngoài các event như giải chạy việt dã với hơn 5000 người tham dự, Tăng Thanh Hà chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực và điều hành một công ty quảng cáo.

Trí Nguyễn và bạn gái Nhung Kate cũng đến chúc mừng ngọc nữ làng điện ảnh.

Một người em chồng khác của Hà Tăng là Phillip Nguyễn cũng góp mặt trong sự kiện này. Sau cuộc tình với Á Hậu Hoàng My, Phillip Nguyễn khá im ắng trong chuyện tình cảm.

Phillip Nguyễn và nữ diễn viên Kathy Uyên. Sau thành công của Âm mưu giày gót nhọn, Kathy Uyên vẫn chưa có ý định tái xuất màn ảnh rộng.

Người bạn thân của Tăng Thanh Hà - Lương Mạnh Hải - hào hứng tới chúc mừng cô.

Hà Tăng ôm vai bá cổ NTK Đỗ Mạnh Cường trong tiệc khai trương. Họ là đôi bạn khá thân với nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Nam ca sĩ Phạm Anh Khoa nhí nhảnh khi chụp hình cùng Thảo Tiên. Anh là bạn diễn của Tăng Thanh Hà trong Mỹ nhân kế.

Danh hài Chí Tài thích thú khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng của Hà Tăng.

Nữ diễn viên Diễm My trẻ trung và nổi bật khi đến tiệc khai trương. Dù đã hơn 50 tuổi nhưng nhan sắc của cô luôn được khen là bất chấp tuổi tác, thời gian.

Lê Thúy đi cùng NTK Mạnh Cường. Cô vẫn luôn là niềm cảm hứng trong các thiết kế mới của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news