Tin mới

Tăng Thanh Hà rạng rỡ bên 'người tình thanh xuân': Ngỡ ngàng nhan sắc qua camera thường

Thứ sáu, 12/06/2020, 17:30 (GMT+7)

Những khoảnh khắc hiếm hoi giữa Hà Tăng và Lương Mạnh Hải hội ngộ cùng nhau thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh hội ngộ thân thiết với Lương Mạnh Hải. Đây là những lần hiếm hoi mà Tăng Thanh Hà hội ngộ với "người tình màn ảnh" sau sự kết hợp đầy ăn ý ở phim "Bỗng dưng  muốn khóc".

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải.

Dù đã làm dâu hào môn nhưng Tăng Thanh Hà vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với Lương Mạnh Hải. Những lần gặp nhau, cả hai đều rạng rỡ ghi lại khoảng khắc thân thiết bên nhau.

Tăng Thanh Hà hội ngộ cùng bạn bè.

Từ những hình ảnh chia sẻ có thể thấy, cả hai đều ăn mặc giản dị và trang điểm nhẹ nhàng. Dù chỉ chụp qua camera thường nhưng nhan sắc của nàng "Ngọc nữ" vẫn không bị giảm đi mà còn nổi bật lên được vẻ đẹp sang trọng, quý phái của mình.Đông đảo khán giả không ngớt lời khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung cùng tình bạn bền chặt của cả hai.

Nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng lên hương.

Đây không phải lần đầu tiên Tăng Thanh Hà hội nghộ với Lương Mạnh Hải. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cả hai lại rạng rỡ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà hội ngộ bên Lương Mạnh Hải

Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải từng là cặp đôi được yêu thích sau thành công của bộ phim truyền hình "Bỗng dưng muốn khóc" năm 2008. Sau bộ phim, họ cùng nhau góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh khác và trở thành người bạn thân thiết của nhau. Thậm chí, Tăng Thanh Hà không ngần ngại đăng hình Lương Mạnh Hải và gọi anh bẳng cái tên thân mật là "Thanh xuân của em".

Tăng Thanh Hà không ngần ngại gọi Lương Mạnh Hải là thanh xuân của mình.

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình còn Lương Mạnh Hải vẫn lẻ bóng. Tăng Thanh Hà đã chính thức lui về hậu trường để chăm sóc gia đình còn Lương Mạnh Hải cũng ít xuất hiện trên màn ảnh và các chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news