Tin mới

Tăng Thanh Hà rạng rỡ đạp xe, khoe vẻ đẹp hoàn hảo sau sinh

Thứ hai, 08/06/2015, 10:35 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà khoe ảnh đạp xe dạo phố trong trang phục mùa hè năng động với vóc dáng hoàn hảo sau sinh đã nhận được sự chú ý đặc biệt của fan hâm mộ.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh đạp xe dạo phố trong trang phục mùa hè năng động với vóc dáng hoàn hảo sau sinh đã nhận được sự chú ý đặc biệt của fan hâm mộ.

Dù mới sinh quý tử được hơn 1 tháng nhưng ngọc nữ Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng mảnh mai vốn có sau khi sinh. Chỉ nghỉ ngơi trong một thời gian ngắn, ngọc nữ Hà Tăng đã nhanh chóng bắt nhịp trở lại với công việc.

 

Chỉ sau khi sinh một tháng, Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng hoàn hào.

Nếu như trước đây cô khá hạn chế việc chia sẻ ảnh của mình lên trang cá nhân, thì hiện tại sau khi đã sinh em bé đầu lòng, "ngọc nữ" bắt đầu thoải mái hơn với điều đó. Mới đây, Tăng Thanh Hà khoe ảnh đạp xe dạo phố trong trang phục mùa hè năng động thu hút được sự chú ý của nhiều người. Với chiếc váy hoa hai dây , Hà Tăng khoe được thân hình mảnh dẻ và vẻ nữ tính, mặn mà của mình.

 

Ngọc nữ khoe vẻ đẹp hoàn hảo đạp xe dạo phố.

Tăng Thanh Hà là ngôi sao nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ kể cả sau khi đã lui về "ở ẩn". Ngày 17/4, Hà Tăng đã sinh bé trai đầu lòng. Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Anh là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, anh luôn dành thời gian cho gia đình và đặc biệt là cô vợ xinh đẹp.

Chồng Tăng Thanh Hà khoe khéo con trai.

Điều khiến Hà Tăng được nhiều người yêu quý là bởi cô không quá phô trương trong các hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh, ngay cả trong đời sống riêng tư. Trải qua hai năm kết hôn với Louis Nguyễn, Hà Tăng thực sự đã trải qua những ngày tháng tươi đẹp, hạnh phúc của cuộc sống làm dâu, làm vợ, làm mẹ. Chuyện tình đẹp như mơ của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn được nhiều người nhắc lại như một minh chứng đẹp của tình yêu thời hiện đại.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news