Tin mới

Tăng Thanh Hà rạng rỡ đi sự kiện sau 3 tháng sinh con

Thứ hai, 13/07/2015, 08:17 (GMT+7)

Lần đầu tiên xuất hiện ra mắt truyền thông sau thời gian lui về hậu trường thực hiện thiên chức làm mẹ, Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ và nổi bật.

Lần đầu tiên xuất hiện ra mắt truyền thông sau thời gian lui về hậu trường thực hiện thiên chức làm mẹ, Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ và nổi bật.

Mới đây, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ trong một sự kiện do cô làm đại sứ tại tp.Hồ Chí Minh. Bà mẹ một con nổi bật trong sự kiện nhờ phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế.

Tăng Thanh Hà rạng rỡ xuất hiện trong một sự kiện tại do cô làm đại sứ.
Phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế giúp cô nổi bật tại sự kiện.
Dù đã rút lui khỏi showbiz Việt, nhưng sức hút của Hà Tăng không hề giảm.
"Ngọc nữ" đầy đặn hơn sau khi sinh em bé.
Người đẹp 29 tuổi chia sẻ niềm vui quay trở lại với công việc. Ngoài đam mê thời trang, xây dựng nhãn hàng mang tên mình, “cô Trúc” còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn.
Sau sự kiện cô nán lại một chút chụp ảnh với giới truyền thông rồi vội vã ra về.

Từ khi mới bước chân vào làng giải trí, Tăng Thanh Hà đã ghi dấu ấn với khán giả bằng những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Bỗng dưng muốn khóc, Hương phù sa, Đẹp từng cen-ti-mét,...Sở hữu một nét đẹp thuần khiết và một lý lịch "sạch", Tăng Thanh Hà luôn là hình ảnh mỹ nhân đẹp của showbiz.

Với nền móng kinh doanh từ gia đình chồng, Hà Tăng cũng nhanh chóng rút lui khỏi showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh, cô chỉ xuất hiện ở một vài sự kiện giải trí quan trọng trong showbiz.

 Đến nay,  Hà Tăng được biết đến là một nữ doanh nhân hơn là một diễn viên, và dù không còn hoạt động showbiz nhưng danh hiệu "ngọc nữ" của cô vẫn còn nguyên vẹn. 

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news