Tin mới

Tăng Thanh Hà bị bạn 'bóc mẽ' con người thật: 'Rất chảnh và bất cần'

Thứ hai, 26/10/2020, 10:36 (GMT+7)

Lời chia sẻ mới đây của một người bạn rất thân với Tăng Thanh Hà về tính cách thật đúng ngày sinh nhật nàng 'ngọc nữ' thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của stylist Quang Tuyến bất ngờ đăng tải bài viết "bóc phốt" tính cách của Tăng Thanh Hà đúng ngày sinh nhật của nàng "ngọc nữ" thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Theo chia sẻ của người này, anh đã học được nhiều đức tính tốt từ Tăng Thanh Hà trong phong cách làm việc. Đặc biệt tính cách thẳng thắn, phải hỏi cho ra nhẽ mỗi khi tức và luôn muốn 3 mặt một lời nói rõ ràng để từ bỏ hiểu lầm của Hà Tăng khiến anh bị ảnh hưởng khá nhiều.

Stylist Quang Tuyến chúc mừng sinh nhật Tăng Thanh Hà.

Đặc biệt, người này còn tiết lộ rằng, Tăng Thanh Hà cũng có cái "tật xấu" chính là "chảnh và bất cần". Bên cạnh đó, stylist Quang Tuyến cũng nói thêm, dù tính cách rất chảnh không phải ai "xấc xấc, láo láo" cũng có thể đến gần nhưng nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" lại là người rất nặng tình cảm và quan tâm đến những người xung quanh.

Stylist Quang Tuyến chính là một trong những người bạn thân nhất của Tăng Thanh Hà.

Trước những chia sẻ đầy xúc động của bạn thân trong ngày sinh nhật, Tăng Thanh Hà cũng đã bày tỏ cảm xúc nghẹn ngào. Được biết, stylist Quang Tuyến chính là một trong những người bạn thân nhất của Tăng Thanh Hà trong làng giải trí Việt.

Tăng Thanh Hà bình luận dưới bài viết của người anh thân thiết.

Ngày 24/10 là sinh nhật Tăng Thanh Hà. Cô được nhiều người thân và bạn bè chúc mừng sinh nhật trong đó chú ý đến lời chúc đầy ngọt ngào của ông xã đại gia. Dù đã cưới nhau được nhiều năm nhưng tình cảm của Tăng Thanh Hà với ông xã vẫn luôn hạnh phúc như thời mới yêu khiến nhiều người ghen tỵ.

Đặc biệt, dù không còn hoạt động trong làng giải trí những mối quan hệ của Tăng Thanh Hà với bạn bè trong cùng showbiz vẫn rất thân thiết. Dù đã có gia đình riêng nhưng nàng "Ngọc nữ" vẫn thường xuyên tụ tập cùng bạn bè để gắn kết tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news