Tin mới

Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con đầu lòng vào hôm nay?

Thứ ba, 07/04/2015, 13:47 (GMT+7)

Mới đây, thông tin Tăng Thanh Hà sẽ sinh con trai đầu lòng vào hôm nay được rộ lên từ trang cá nhân của người bạn.

Mới đây, thông tin Tăng Thanh Hà sẽ sinh con trai đầu lòng vào hôm nay được rộ lên từ trang cá nhân của người bạn.

Theo một thông tin từ trang cá nhân của Trần Quang Tuyến thì vào trưa nay - 7/4, Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện nổi tiếng mà nhiều sao nữ Việt Nam chọn làm nơi sinh con.

Người bạn thân của Tăng Thanh Hà chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân khiến nhiều người cho rằng người đẹp đã hạ sinh con trai đầu lòng

Bên cạnh đấy, trên trang cá nhân, người bạn thân của Tăng Thanh Hà là stylist Quang Tuyến cũng đã check-in cùng nữ diễn viên tại bệnh viện và chia sẻ sự hạnh phúc. Tuy nhiên hiện tại người đẹp và gia đình vẫn chưa lên tiếng về điều này.

Trước đấy, anh Trần Quang Tuyến cũng bất ngờ chia sẻ thông tin trên trang cá nhân, khiến nhiều người cho rằng cô sẽ sinh quý tử vào tháng này. Anh chia sẻ: “Mới có thàng cháu mà phát cuồng với nó... tháng sau lòi ra thêm thằng nữa chắc chết chứ chẳng chơi...". Chính điều này khiến công chính nghi ngờ việc sinh con vào tháng này.

Hiện tại Tăng Thanh Hà vẫn chưa lên tiếng về điều này

Thông tin Tăng Thanh Hà mang bầu được rộ lên từ khá lâu, với hình ảnh Hà Tăng với chiếc bụng khá to cũng đã làm dấy lên nghi vấn về việc "ngọc nữ" đang mang thai đứa con đầu lòng. Điều này khiến dư luận xôn xao và không ngừng chúc mừng cho hạnh phúc viên mãn của nữ diễn viên. 

Ngay sau khi bức hình được đăng tải, rất nhiều fan nhận ra và gửi lời chúc mừng tới Hà Tăng ngay bên dưới. Lúc bấy giờ, Tăng Thanh Hà chọn cách im lặng. Sau đó ít lâu, bức hình cũng được cô xóa khỏi instagram cá nhân của mình.

Điều đặc biệt kể từ sau khi mang bầu có thể thấy rõ sự chăm sóc ân cần, thậm chí có phần rất cẩn thận của Louis Nguyễn dường như cũng đã góp phần khẳng định thông tin Hà Tăng đang có tin vui là đúng. VàHà Tăng luôn chọn những chiếc váy suông hoặc xòe rộng để che vòng 2 của mình mỗi khi ra đường hay đi sự kiện.

Bên cạnh đó, dù xuất hiện trong sự kiện này nhưng Hà Tăng lại không tham gia chạy như mọi khi. Được biết như một người phụ nữ năng động, yêu thích và tham gia khá nhiều hoạt động thể dục thể thao, nên việc cô không tham gia chạy cũng là một điều lạ. 

Dù đã có nhiều minh chứng về việc Hà Tăng đang có em bé, nhưng cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn hoàn toàn im lặng về đời tư của mình.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news