Tin mới

Tăng Thanh Hà tiếp tục khoe dáng hậu tăng 5kg: Nhan sắc mới choáng

Thứ tư, 27/05/2020, 16:20 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Tăng Thanh Hà tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi tăng 5 kg.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân của mình hình ảnh sống ảo đấy thần thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh mới nhất.

Từ những hình ảnh được đăng tải có thể thấy nhan sắc của bà mẹ 2 con ngày càng thăng hạng. Dù đã khoe tăng 5kg nhưng vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà vẫn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa. Đặc biệt là thần thái của Tăng Thanh Hà vẫn  không bao giờ khiến dân mạng phải thất vọng. Dù không diện váy body nhưng Hà Tăng vẫn thể hiện được sự sang trọng, quý phái.

Tăng Thanh Hà vẫn thể hiện thần thái xuất sắc.

Có thể nói, Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân hiếm hoi trong làng giải trí càng tăng cân lại càng mặn mà, đầy đặn chứ không bị nhắc nhở là "mình hạc xương mai".

Tăng Thanh Hà khoe nhan sắc sau khi tăng 5kg.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc,…Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà tạm dừng đam mê với nghệ thuật, lui về làm hậu phương vững chắc cho gia đình và sinh con. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của bà xã Louis Nguyễn đều luôn được quan tâm.

Đặc biệt nhan sắc của Tăng Thanh hà vẫn luôn không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news