Tin mới

Tăng Thanh Hà trốn con tụ tập cùng hội bạn thân, fan nức nở vì đẹp xuất sắc

Thứ sáu, 26/07/2019, 11:32 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà khiến fan không ngớt lời khen nhan sắc đẹp hết phần thiên hạ khi trốn con đi tụ tập cùng hội bạn thân.

Tối 25/7, Tăng Thanh Hà đã tranh thủ trốn hai con để đi tụ tập cùng hội bạn thân chúc mừng sinh nhật stylist Quang Tuyến. Được biết, ngoài hội bạn chơi thân hơn thập kỷ với Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà, vợ Phạm Anh Khoa, Hà Tăng còn chơi thân trong một nhóm 4 người gồm: stylist Quang Tuyến, Trà My Idol và một người khác không hoạt động showbiz.

Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Dù đã là mẹ hai con nhưng nhan sắc của Tăng Thanh Hà khiến ai cũng phải trầm trồ. Không chỉ xinh đẹp mà thần thái ngút ngàn của bà xã Louis Nguyễn luôn khiến người đối diện khó có thể rời mắt được.

Cùng với Tăng Thanh Hà, Trà My Idol cũng nhận cơn mưa lời khen vì nhanh chóng về dáng sau khi sinh con được hơn 1 tháng.

Kể từ sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rút khỏi showbiz về hậu trường lo cho gia đình và phát triển công việc kinh doanh. Dù vậy, mọi động thái của "ngọc nữ màn ảnh Việt" vẫn luôn được công chúng quan tâm.

Làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng không chỉ được chồng yêu thương mà được cả nhà chồng yêu quý. Mối quan hệ giữa Tăng Thanh Hà và anh chị em chồng luôn khiến công chúng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news