Tin mới

Tăng Thanh Hà tự tin khoe dáng thon gọn sau hơn 1 tháng sinh con

Thứ năm, 04/06/2015, 09:44 (GMT+7)

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà tự tin khoe vóc dáng cân đối chỉ sau hơn 1 tháng sinh con.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà tự tin khoe vóc dáng cân đối chỉ sau hơn 1 tháng sinh con.

Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối sau hơn 1 tháng sinh quý tử cho nhà Louis Nguyễn. Hà Tăng đã nhanh chóng bắt nhịp lại với công việc sau thời gian nghỉ sinh.

Tăng Thanh Hà khoe dáng thon gọn sau khi sinh

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã thực hiện bộ ảnh cho một thương hiệu thời trang mang tên mình.

Diện chiếc váy dáng suông, cùng cặp kính cá tính, Hà Tăng khéo léo khoe vẻ đẹp rạng rỡ. Theo tin tức được biết thiết kế này do chính Tăng Thanh Hà lên ý tưởng và nằm trong bộ sưu tập mới sẽ được cô và các cộng sự ra mắt trong thời gian tới.

Dù mới sinh được hơn 1 tháng nhưng Hà Tăng đã bắt tay vào công việc

Tăng Thanh Hà lên ý tưởng cho bộ sưu tập hè 2015 từ khi cô đang mang bầu ở tháng thứ 7. Các trang phục được thiết kế theo phong cách đơn giản, tôn sự trẻ trung và năng động.

Tăng Thanh Hà là ngôi sao nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ kể cả sau khi đã lui về "ở ẩn". Ngày 17/4, Hà Tăng đã sinh bé trai đầu lòng.

 

Cách đây không lâu, trên instagram của Louis Nguyễn có chia sẻ hình ảnh đang nắm tay một em bé. Nhiều người cho rằng đây chính là bàn tay cậu con trai đầu lòng của vợ chồng anh.

Louis Nguyễn khoe hình bàn tay con trai

 

Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Anh là một doanh nhân thành đạt nhưng khác với những người làm kinh doanh khác, anh luôn dành thời gian cho gia đình và đặc biệt là cô vợ xinh đẹp.

Cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn - con trai của một trong những gia đình quyền quý, thế lực bậc nhất Việt Nam đã thu hút được sự chú ý của đông đảo dư luận. Nhiều ý kiến cho rằng, Hà Tăng chạy theo số tài sản khổng lồ chứ không phải theo tình yêu. Có lẽ chính vì vậy mà "ngọc nữ" quyết tâm tự lập kiếm tiền nhờ chính tài năng kinh doanh của mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news