Tin mới

Tăng Thanh Hà tự tin khoe điểm hạn chế của bản thân sau 8 năm lấy chồng

Chủ nhật, 17/05/2020, 15:54 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà được mệnh danh "ngọc nữ màn ảnh" Việt, là mỹ nhân sở hữu nét đẹp khó ai thay thế trong showbiz Việt. Thế nhưng cô cũng từng tự ti vì bản thân có điểm hạn chế.

Trong giới showbiz, Tăng Thanh Hà được mệnh danh là người đẹp sở hữu nét đẹp mong manh. Tên tuổi của cô gắn với danh hiệu "ngọc nữ màn ảnh" mà đến tận bây giờ, khi đem danh hiệu này đặt cho bất kỳ một mỹ nhân khác, người ta vẫn còn ngập ngừng vì thấy chưa tương xứng.

Tăng Thanh Hà thời điểm đóng phim "Cô gái bán sách" (ảnh internet)

Thời điểm tham gia "Đẹp từng centimet" vòng 1 của nàng "ngọc nữ" khá khiêm tốn (ảnh internet)

Sự nghiệp đang ở đỉnh vinh quang với thành công của "Cô gái bán sách", "Đẹp từng centimet"... thì Hà Tăng bất ngờ tuyên bố theo chồng bỏ cuộc chơi. Sau đó, nàng ngọc nữ cũng dần rút hoạt động khỏi làng giải trí, lui về làm hậu phương và có kế hoạch kinh doanh riêng.

Kể từ khi nổi tiếng từ những vai diễn đầu đời cho tới khi lấy chồng hay mãi tới thời điểm gần đây, Tăng Thanh Hà luôn xây dựng hình tượng trong sạch, hiếm khi khoe vòng 1 cũng chưa từng vướng scandal ăn mặc hớ hênh.

Sau 8 năm lấy chồng, gần đây Tăng Thanh Hà mới chịu khó diện bikini (ảnh IGNV)

Có lẽ, nữ diễn viên lần hiếm hoi khoe da thịt nhiều nhất, để lộ vòng 1 có phần khiêm tốn là khi tham gia dự án "Đẹp từng centimet". Có những thời điểm sút cân, vòng 1 của Hà Tăng cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Chính vì vậy cô luôn biết cách chọn trang phục để giấu đi điểm hạn chế của bản thân.

Tuy nhiên thời gian gần đây, người hâm mộ thấy nàng ngọc nữ chăm khoe body hơn, đỉnh điểm là những lần nữ diễn viên mặc bikini đẹp hút mắt. Sau 8 năm lấy chồng và trải qua 2 lần sinh nở có thể thấy vòng 1 của Tăng Thanh Hà đã cải thiện rất nhiều. Đó là lý do khiến cô tự tin khoe vẻ đẹp toàn thân với tần suất nhiều hơn.

Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà đã tự tin hơn nhiều khi điểm hạn chế đã được cải thiện (ảnh IGNV)

Tăng Thanh Hà kết hôn cùng ông xã Louis Nguyễn - con trai ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) và mẹ là cháu họ của phu nhân cựu Tổng thống Philippines Imelda Marcos.

Kể từ khi về làm dâu hào môn, người hâm mộ luôn ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân viên mãn của nàng "ngọc nữ". Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news