Tin mới

Tăng Thanh Hà và chồng mừng ngày 20/10 theo cách cực giản dị

Chủ nhật, 20/10/2019, 19:35 (GMT+7)

Không hoa hay quà khủng, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã có buổi hẹn hò lãng mạn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Đúng ngày Phụ nữ Việt Nam, trên mạng xã hội, các nghệ sĩ, sao nữ liên tục khoe hoa, quà mà nửa kia gửi đến mình. Không giống như nhiều cặp đôi khác, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã có cách đón ngày đặc biệt này theo cách rất riêng.

Tăng Thanh Hà và ông xã có buổi hẹn hò lãng mạn

Theo đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” và ông xã Louis Nguyễn đã chia sẻ loạt ảnh đi ăn tối cùng nhau. Trong đó, cả hai đều khoe những khoảnh khắc chụp lén nhau với bữa tối với nhiều món ngon. Thay vì hoa và quà xa xỉ, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã dành cho nhau bữa tối lãng mạn và riêng tư.

Cả hai chia sẻ những khoảnh khắc chụp lén nhau trên trang cá nhân

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn vừa kỷ niệm 10 năm bên nhau vào hồi cuối tháng 9 vừa qua. Cặp đôi này vẫn thường thể hiện tình cảm mặn nồng và chia sẻ nhiều khoảnh khắc ngọt ngào khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn hạnh phúc, vui vẻ sau 10 năm bên nhau

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong làng điện ảnh Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ tuyên bố kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn. Sau khi lập gia đình, Tăng Thanh Hà rời xa showbiz và tập trung vào kinh doanh, chăm sóc chồng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news