Tin mới

Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo bị bạn thân tiết lộ ‘tật xấu’ trên MXH

Thứ sáu, 27/09/2019, 09:02 (GMT+7)

Chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân, Băng Di còn hài hước tiết lộ ‘tật xấu’ của hội bạn thân.

Mới đây, nữ diễn viên Băng Di đã bất ngờ chia sẻ bức ảnh hội họp cùng các bạn thân gây sốt Cộng đồng mạng. Trong bức hình này, sự xuất hiện của Tăng Thanh Hàhoa hậu Đặng Thu Thảo đặc biệt gây chú ý. Đây là lần hiếm hoi cả 2 mỹ nhân góp mặt chung trong một khung hình.

Băng Di hài hước chia sẻ 'tật xấu' của hội bạn thân

Chia sẻ bức hình, Băng Di còn hài hước tiết lộ ‘tật xấu’ của hội bạn. "Hội nói xấu chồng, trừ tui ra. Tại tui chỉ nói xấu bạn trai thôi chứ không nói xấu chồng", nữ diễn viên chú thích một cách dí dỏm.

Dưới bài đăng của Băng Di, khán giả đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc của những nhân vật đình đám trong showbiz. "Hội chị em quyền lực", "Tất cả đều đẹp", "Ai cũng xinh"..., một số bình luận trên trang cá nhân.

Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo đều được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc

Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo đều là những mỹ nhân của showbiz Việt được gả vào những gia đình danh gia vọng tộc. Không những thế, cả hai còn có mối quan hệ thân thiết vì chồng của 2 người chơi chung trong một nhóm doanh nhân trẻ tuổi. Trong đám cưới của Đặng Thu Thảo với Trung Tín, vợ chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã đến chúc mừng. Khi chung khung hình, nhiều khán giả còn nhận định cả hai khó có thể so kè nhan sắc vì mỗi người đều có một vẻ đẹp riêng đáng ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, cả Tăng Thanh Hà và Đặng Thu Thảo đều lui về hậu trường, dành thời gian chăm sóc gia đình. Hai mỹ nhân đình đám của showbiz Việt ít khi xuất hiện trong giới giải trí mà chuyển hướng sang kinh doanh và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news