Tin mới

Tăng Thanh Hà và lời tuyên bố ngầm khiến fan bấn loạn

Thứ ba, 28/05/2019, 19:45 (GMT+7)

Việc Tăng Thanh Hà xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí được cho là tuyên bố ngầm trở lại showbiz.

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ bức ảnh làm người mẫu trang bìa cho tạp chí Elle. Phải khá lâu rồi Tăng Thanh Hà mới trở lại với vai trò người mẫu ảnh bìa.

Tăng Thanh Hà thần thái trên ảnh bìa tạp chí. Ảnh internet

Sau khi lấy Louis Nguyễn, Hà Tăng gần như không nhận lời làm mẫu ảnh. Động thái mới nhất này của bà mẹ hai con khiến fan đồn đoán, người đẹp sắp quay trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng: "Chào mừng chị Hà quay trở lại làng giải trí Việt ạ"; "Phải chăng đây là lời tuyên bố tái xuất của chị Hà"; "Sau bao nhiêu năm, mới nhìn thấy Hà Tăng chụp ảnh bìa tạp chí"....

Sau khi kết hôn, Hà Tăng rút mọi hoạt động trong showbiz để tập trung cho việc kinh doanh cùng nhà chồng. Dù bận rộn nhưng "ngọc nữ màn ảnh Việt" luôn hoàn thành vai trò người vợ đảm, người mẹ thông thái. Cuộc sống hạnh phúc của Tăng Thanh Hà bên Louis Nguyễn luôn khiến người khác phải ao ước.

Sau 7 năm kết hôn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Hà Tăng hạ sinh 2 nhóc tỳ cho chồng đại gia. Vốn là một người kín tiếng trong chuyện đời tư, nên “ngọc nữ điện ảnh” một thời chưa bao giờ công bố cận mặt 2 nhóc tỳ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news