Tin mới

Tàng trữ ma túy, giả vờ “nhà có việc gấp” hòng thoát thân

Thứ ba, 30/06/2015, 21:23 (GMT+7)

Khi bị tổ công tác dừng xe, kiểm tra, Hùng liên tục nói “nhà tôi đang có việc gấp” để xin được cảnh sát tạo điều kiện cho đi.

Khi bị tổ công tác dừng xe, kiểm tra, Hùng liên tục nói “nhà tôi đang có việc gấp” để xin được cảnh sát tạo điều kiện cho đi.

Tin tức từ tổ công tác Y7 – 141 (CATP Hà Nội) cho biết, đã lập biên bản bàn giao đối tượng Trần Quốc Hùng (sinh năm 1977, trú tại tổ 56 phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) công an phường Tân Mai để tiếp tục xác minh làm rõ hành vi tàng trữ ma túy.

Trước đó, ngày 29/6, theo sự phân công của Ban chỉ đạo 141 – CATP Hà Nội, tổ công tác Y7/ do Thượng úy Đào Phan Anh chỉ huy, được giao nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại ngã tư Trương Định – Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Đối tượng Trần Quốc Hùng cùng tang vật.

Đến khoảng 21h cùng ngày, các trinh sát phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy nhãn hiệu Wave mang biển kiểm soát 29Z6 – 7305 có biểu hiện nghi vấn đã nhanh chóng thông báo về vị trí chốt chặn…Ngay lập tức, lực lượng CSGT đã ra hiệu lệnh yêu cầu người điều khiển dừng phương tiện, mời vào chốt để tiến hành kiểm tra hành chính.

Nhưng, vừa dừng xe người đàn ông này có những biểu hiện khác thường như liên tục nói “nhà tôi đang có việc gấp” để xin được cảnh sát tạo điều kiện cho đi và trong long bàn tay (tay phải) luôn nắm chặc, như đang giữ vật gì đó rất quan trọng…

Xem thêm video: Ngá đá cầm dao chém người tại ngã tư Sở

[mecloud]fwS0GHJwbV[/mecloud]

Qua những biểu hiện bất thường trên, Thượng úy Đào Phan Anh nhận định người này mang theo “hàng cấm” nên yêu cầu lực lượng CSHS tiến hành kiểm tra hành chính người và phương tiện. Nhưng người này tỏ thái độ và bất hợp tác không cho cảnh sát kiểm tra. Cùng lúc đó, người này đã nhanh tay thả “vật lạ” đang giữ trong tay xuống đường để phi tang. Thế nhưng, hành động lén lút của người đàn ông này đã bị các trinh sát hình sự phát hiện.

Ngay lập tức người này bị khống chế, đồng thời thu giữ “vật lạ” trên đưa vào trong chốt để tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện “vật lạ” mà người đàn ông này vừa phi tang xuống đường là một túi nilon có kích thước 3x4 cm bên trong chứa các tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).

Qua đấu tranh, Hùng khai nhận túi nilon mà mình mang theo là ma túy đá...

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tổ công tác 141