Tin mới

Táo bạo như Hồ Ngọc Hà, chỉ khoác mỗi khăn tắm, nhảy cực sung

Thứ tư, 25/03/2020, 09:00 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà táo bạo khi đang khoác chiếc khăn tắm lên người mà nhảy cực sung khiến cư dân mạng lo ngại.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip khoác khăn tắm và nhảy cực sung. Nữ ca sĩ bất chấp khả năng chiếc khăn có thể rơi ra ngoài vẫn khoe vũ đạo bốc lửa và thần thái ngút ngàn. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng thót tim khi xem bạn gái Kim Lý nhảy trong hoàn cảnh như vậy. Tuy nhiên, sự chuyên nghiệp của Hồ Ngọc Hà khiến ai cũng phải nể phục.

Thời gian qua, Hồ Ngọc Hà ghi điểm với hành động ý nghĩa khi cùng bạn bè ủng hộ 3 tỷ đồng cho công tác chống dịch. Trong đó, nữ ca sĩ ủng hộ 1 tỷ đồng nhưng thay vì chi tiền mặt thì cô sẽ mua trang thiết bị sẽ thiết thực hơn.

Hồ Ngọc Hà táo bạo nhảy cực sung dù chỉ đang khoác trên mình chiếc khăn tắm. Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà được biết đến với vai trò đầu tiên là một người mẫu, sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng khàn đặc trưng, bạn gái Kim Lý là chủ nhân của không ít bản hit đình đám. Suốt 2 thập kỷ qua, nữ ca sĩ vẫn luôn là ngôi sao hàng đầu showbiz.

Tài năng, xinh đẹp nhưng đường tình của Hồ Ngọc Hà lại khá nhiều gian nan. Sau khi chia tay đại gia phố núi Cường đô la, giọng ca "Xin hãy thứ tha" bị chỉ trích vì hẹn hò với đại gia kim cương. Mối tình nhanh chóng kết thúc, Hà Hồ nên duyên với Kim Lý.

Hiện tại, cô và bạn trai đang có quãng thời gian hẹn hò yêu đương vô cùng ngọt ngào. Không chỉ vậy, quan hệ hai bên gia đình cũng rất thân thiết, báo hiệu một tương lai đầy viên mãn của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news