Tin mới

Tạo dáng chụp ảnh với trăn, người đàn ông suýt bị siết cổ đến chết

Thứ ba, 19/06/2018, 21:42 (GMT+7)

Một người đàn ông Ấn Độ mới đây đã suýt bị một con trăn khổng lồ siết chết trong lúc đặt con vật lên vai để chụp ảnh.

Một người đàn ông Ấn Độ mới đây đã suýt bị một con trăn khổng lồ siết chết trong lúc đặt con vật lên vai để chụp ảnh.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, nạn nhân trong sự cố trên là Sanjoy Dutta – một nhân viên kiểm lâm. Vào hôm xảy ra sự việc, Sanjoy đã dẫn theo một đội cứu hộ đi giải cứu một  dài đến 10 mét trong một khu rừng ở huyện Jalpaiguri, Tây Bengal, Ấn Độ.

 

Tạo dáng chụp ảnh với trăn, người đàn ông suýt bị trăn siết chết.

Sau khi bắt được con trăn, Sanjoy đã đặt con vật lên vai để đám đông xung quanh cùng nhau chụp ảnh. Nhưng sau đó, con trăn bắt đầu phản kháng, co người, ra sức quấn quanh cổ Sanjoy với ý định siết chết người đàn ông này.

Đám đông xung quanh bắt đầu la hét hoảng sợ. Sanjoy cố hết sức để nới lỏng vòng kìm kẹp của con trăn trong khi một người đồng nghiệp khác cố gắng giữ chặt đuôi của con trăn kéo ra ngoài không cho con vật tiếp tục quấn quanh cổ Sanjoy.

Theo những hình ảnh từ đoạn video cho thấy, sau sự cố Sanjoy đã cùng một số nhân viên kiểm lâm nhanh chóng rời khỏi hiện trường đưa con trăn vào rừng thả đi.

Tạo dáng chụp ảnh với trăn, người đàn ông suýt bị siết cổ đến chết - Ảnh 2.

Sanjoy bị con trăn siết cổ trong lúc đặt con vật lên vai để tạo dáng chụp ảnh với mọi người.

Được biết, tháng 4 vừa qua, một diễn viên xiếc rắn cũng gặp sự cố tương tự như thế trong một buổi biểu diễn tại thành phố Mau, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Theo đó, sau khi người diễn viên xiếc đặt con trăn trên vai chuẩn bị màn biểu diễn thì bất ngờ con vật co người quấn quanh cổ người đàn ông này rồi siết chặt. Ngạt thở người diễn viên giãy dụa rồi ngã xuống sàn đau đớn, tay cổ gắng kéo con trăn ra.

Chứng kiến sự việc, nhiều người vây xem lại vỗ tay thích thú vì nghĩ rằng đây là một phần của màn trình diễn, không hề biết rằng người đàn ông nàyđang gặp rắc rối. Rất may, sau đó một số người đã tinh ý phát hiện ra sự cố nhanh chóng giải cứu cho người diễn viên rồi đưa đến bệnh viện. Nhờ thế người đàn ông này mới bảo toàn được tính mạng.

Tạo dáng chụp ảnh với trăn, người đàn ông suýt bị siết cổ đến chết - Ảnh 3.

Người diễn viên xiếc ngạt thở ngã xuống đất khi bị trăn siết cổ trong chính màn trình diễn của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news