Tin mới

Táo quân 2015 là chương trình cuối được thực hiện?

Thứ tư, 04/02/2015, 15:06 (GMT+7)

Theo như chia sẻ mới nhất của ca sĩ Minh Quân "Táo quân 2015 là năm cuối cùng" Táo được thực hiện và phát sóng dịp Tết Nguyên Đán trên truyền hình cả nước.

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo như chia sẻ mới nhất của ca sĩ Minh Quân "Táo quân 2015 là năm cuối cùng" Táo được thực hiện và phát sóng dịp Tết Nguyên đán trên truyền hình cả nước.

Từ lâu tới nay chương trình Táo quân đã trở thành món ăn tình thần không thể thiếu của mọi người dân trên khắp đất nước vào mỗi đêm giao thừa. Chương trình Táo quân ngoài việc mang lại những tiếng cười cho khán giả, các Táo còn đại diện cho những hình ảnh thực tế của người dân nói lên những bức xúc, tiêu cực trong cuộc sống hằng ngày.

Minh Quân tiết lộ thông tin Táo Quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng khiến nhiều người thắc mắc.

Cách đây không lâu, cư dân mạng đã có một phen ồn ào vì tin đồn năm nay sẽ không có Táo quân. Tất cả bắt nguồn từ một page giả danh nghệ sĩ Quốc Khánh với một status thông báo Táo Quân đang bị cấm chiếu khiến dư luận hoang mang. Sau khi đích thân đạo diễn Đỗ Thanh Hải phủ nhận thông tin trên, khán giả thở phào nhẹ nhõm.

Sau thời gian đấy, Táo quân 2015 vẫn chính thức lên sóng như bình thường với nhiều nội dung hài hước và hấp dẫn. Táo quân vẫn được tiến hành như mọi năm, để chuẩn bị cho việc ghi hình Táo quân 2015 vào đầu tháng 2 năm nay, ê-kíp sản xuất phải tăng thời gian quên ăn quên ngủ để hoàn thành chương trình theo đúng thời gian của chương trình.

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân đã chia sẻ những hình ảnh “chụp trộm” hậu trường tập luyện của Táo quân 2015 cùng với dòng chia sẻ khá hài hước: "Gần 6 tiếng tập luyện thì giờ này các Táo cũng đói lắm rồi ý."

Các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo quân 2014 đang gấp rút luyện tập.

Theo như hình ảnh được chia sẻ của ca sĩ Minh Quân, tại phòng tập luyện Táo quân các nghệ sĩ hài đều tỏ ra khá mệt mỏi sau quá trình tập luyện vất vả, vì ngày phát sóng đang cận kề.

Điều đáng chú ý, khi dòng trạng thái của nam ca sĩ có ghi: “Năm cuối cùng của Táo”. Chính dòng chia sẻ này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và người hâm mộ. Theo như chia sẻ của Minh Quân thì Táo quân 2015 là chương trình Táo cuối cùng được thực hiện và phát sóng.

Nếu sự thật đúng như vậy thì quả thực đây sẽ là thông tin khiến khán giả truyền hình bất ngờ và vô cùng nuối tiếc. Nhưng tới bây giờ vẫn chưa có thông tin chính thức về việc này.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news