Tin mới

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ video hậu trường "Táo quân 2016"

Thứ tư, 27/01/2016, 09:44 (GMT+7)

Những cảnh quay của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, "cô Đẩu" Công Lý và "Nam Tào" Xuân Bắc được NSƯT Chí Trung hé lộ trong video hậu trường vui nhộn.

Những cảnh quay của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, "cô Đẩu" Công Lý và "Nam Tào" Xuân Bắc được NSƯT Chí Trung hé lộ trong video hậu trường vui nhộn.

[mecloud]TVXS9WAmVT[/mecloud]

Mới đây, nghệ sĩ Chí Trung đã chia sẻ một đoạn video ngắn quay lại khoảnh khắc hậu trường vui nhộn của "Táo quân 2016". Trong khi đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng Quốc Khánh, Công Lý và Xuân Bắc bàn bạc thực hiện cảnh quay thì xuất hiện một đám người phá đám muốn "diệt" Táo quân.

Vũ khí trong video chỉ là tượng trưng, đồng thời video có sử dụng hiệu ứng để làm tăng thêm sự kịch tính.

Những gương mặt quen thuộc của Táo quân. Ảnh internet

Sau khi video được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Tuy nhiên, người hâm mộ lại cho rằng, đây chỉ là cảnh quay đùa vui của các nghệ sĩ và không xuất hiện trong Táo quân 2016. Mặt khác, lại có ý kiến có thể "Táo quân 2016" sẽ đưa những vấn đề thảm sát vừa qua vào trong kịch bản.

Chỉ còn ít thời gian nữa là đến Tết Nguyên đán 2016, các nghệ sĩ Táo quân đang cố gắng hết sức để hoàn thành phục vụ khán giả. Dù ngày hay đêm, dù Hà Nội đang trải qua cái rét đậm kỷ lục nhưng các nghệ sĩ vẫn tập luyện hăng say đến sáng.

"Táo quân" là món ăn tinh thần từ nhiều năm nay của khán giả Việt. Chương trình không chỉ đem đến tiếng cười sảng khoái mà còn giúp người xem nhìn lại những vấn đề nổi cộm trong xã hội một năm qua. Hiện tại, kịch bản "Táo quân" vẫn được giữ bí mật. Dàn diễn viên tham gia chắc chắn gồm các nghệ sĩ: Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Chí Trung.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news