Tin mới

Táo Quân 2018 sẽ là chương trình cuối cùng?

Thứ hai, 05/02/2018, 14:15 (GMT+7)

Thông tin Táo Quân 2018 có thể sẽ là chương trình cuối cùng khiến nhiều khán giả cảm thấy hoang mang và tiếc nuối.

Thông tin Táo quân 2018 có thể sẽ là chương trình cuối cùng khiến nhiều khán giả cảm thấy hoang mang và tiếc nuối. 

Dân Trí cho hay, ngay sau buổi ghi hình thứ 2 của Táo Quân 2018, trên trang cá nhân của đạo diễn Đỗ Thanh Hải - GĐ Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam đã ghi một dòng trạng thái "Một chặng đường dài và một lần nữa thôi..."

Ngay sau khi dòng trạng thái này được đăng tải, đã ngay lập túc thu hút được sự chú ý của khá nhiều người. 

Poster của Táo Quân 2018. Ảnh: Dân Trí

Được coi là "cha đẻ" của Táo Quân là NSND Khải Hưng bày tỏ "Không thôi được đâu".

Trong khi đó, GS Cù Trọng Xoay lại thắc mắc "Là một phát hay 15 phát nữa hả anh?".

Hình ảnh NSND Khải Hưng - "Cha đẻ" của Táo Quân bất ngờ đến hậu trường thăm các nghệ sĩ càng khiến nhiều người tin rằng Táo Quân 2018 sẽ là số cuối cùng. Ảnh: Dân Trí

Còn Diễn viên Mạnh Trường lại bình luận "Vậy là vĩnh viễn em không bao giờ có vé đúng không anh...?".

Trước đó, NSƯT Chí Trung cũng cho biết "Tôi có linh cảm Táo quân 2018 sẽ là chương trình cuối cùng vì mọi người rất muốn dừng nó từ 2-3 năm nay".

Trên thực tế, mặc dù đã 15 năm ra đời nhưng Táo Quân vẫn luôn là chương trình truyền hình được mong đợi nhất của khán giả truyền hình vào giao thừa. 

Đối với nhiều người, tết mà không có Táo Quân sẽ coi như thiếu đi một điều gì đó rất quan trọng. 

Kết hợp giữa sự hài hước và cách đưa những vấn đề nóng bỏng của cuộc sống vào trong tác phẩm không chỉ mang đến tiếng cười cho khán giả mà còn là tiếng nói của rất nhiều người dân. 

Qua mỗi tác phẩm, nó cũng là sự mong mỏi của toàn xã hội đối với mọi lĩnh vực trong cuộc sống. 

Tuy nhiên, đội ngũ đóng Táo Quân đến nay đều đã lớn tuổi. NSƯT Chí Trung, NSƯT Quốc Khánh đều đã xấp xỉ 60 tuổi. Các nghệ sĩ khác như: Quang Thắng, Minh Hằng… cũng đã ngoài 50 tuổi. Dù nhiều năm qua, ê-kíp đã cố gắng tìm kiếm những gương mặt trẻ có khả năng kế cận lớp nghệ sĩ lớn tuổi đảm đương các vai Táo Quân nhưng vẫn chưa thể tìm ra được ai.

NSƯT Quang Thắng chia sẻ: "Trong ê-kíp Táo Quân, bản thân anh Quốc Khánh, anh Chí Trung cũng đã gần 60, tôi cũng đã trên 50 tuổi rồi vì thế tôi rất mong muốn có những bạn trẻ thay thế chúng tôi để chúng tôi rút lui.Nhưng quả thật, tìm được người trẻ phù hợp khó khăn vô cùng. Có một số bạn cũng đã được cho làm quen với Táo Quân nhưng các bạn ấy vẫn chưa thực sự dồn tâm huyết để trau dồi bản thân. Một vài bạn chỉ tham gia thế thôi chứ thật sự vẫn đang nóng vội để đi kiếm tiền ở những chỗ khác.

Trong một diễn biến khác trên Trí thức trẻ, mới đây những hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình chương trình Táo Quân 2018  diễn ra vào 3 buổi tối ngày 2 - 3 và 4/2 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô được hé lộ.

Táo Quân 2018 là chương trình đặc biệt kỉ niệm 15 năm từ ngày lên sóng số đầu tiên nên được dàn dựng và đầu tư hoành tráng. 

Ngoài ra với việc trở lại của nhiều gương mặt từng góp mặt trong Táo quân những năm trước như Minh Hằng, Minh Vượng, Minh Quân… cũng thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Không những vậy, số lượng Thiên Lôi năm nay không dừng lại ở con số 1-2 người mà lên đến 6 người. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news