Tin mới

Táo tợn hơn cả Ngọc Trinh, Kỳ Duyên tung ảnh nude buông mình trong bồn tắm khiến fan đỏ mặt

Thứ tư, 02/12/2020, 16:48 (GMT+7)

Kỳ Duyên táo tợn hơn cả Ngọc Trinh, khoe ảnh tắm kiểu khác người khiến fan đỏ mặt thẹn thùng vì quá lố.

Mới đây trên Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên đã khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe bức ảnh nude toàn tập, nằm ngâm mình trong bồn nước nóng. Nhìn bức ảnh của chân dài sinh năm 1996, nhiều người phải thừa nhận cô nàng táo tợn hơn cả "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Kỳ Duyên táo bạo khoe ảnh trần như nhộng trong bồn tắm (ảnh IGNV)

Chú thích cho bức ảnh cực nhạy cảm của mình, nàng hậu bộc bạch: "Có ai thích cảm giác đi cả ngày về mỏi nhừ người xong ngâm bồn nước nóng ơi là nóng giống tôi không? Phục hồi năng lượng và ngủ ngon lắm á".

>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh tự gợi lại quá khứ 'nhạy cảm' với bạn trai cũ khi cố gắng sống hết mình

Tạo dáng khác lạ nhưng Kỳ Duyên lại không được khen ngợi mà nhiều người cho rằng cô nàng làm lố. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng chân dài nên học hỏi các đàn chị đi trước để có cách pose dáng ấn tượng hơn trong bồn tắm.

Trước khi đăng quang hoa hậu Việt Nam vào năm 2014, Kỳ Duyên được nhận xét là người đẹp có đời tư "sạch sẽ", "nói không với scandal". Thế nhưng hậu đăng quang, chân dài 9x vướng vào loạt ồn ào tai tiếng, thậm chí còn bị đòi tước vương miện, nổi loạn hơn cả Ngọc Trinh.

>> Xem thêm: 'Em gái tỷ phú' Cẩm Ly lao đao vì dịch bệnh, phải làm công việc chân tay sống qua ngày

Sau này, khi chín chắn hơn, nhờ sự thông minh và khả năng của mình, Kỳ Duyên đã chứng minh thực lực của mình. Cô thay đổi phong cách, không ngại hở bạo hay khoe hình ảnh "nóng mắt". Nàng hậu còn vướng tin đồn hẹn hò đồng giới với mẫu nữ Minh Triệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news