Tin mới

Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng

Thứ ba, 19/06/2018, 21:19 (GMT+7)

Ở tuổi 30, Tào Tuấn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lại ánh hào quang năm xưa, nhưng anh lại có chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng.

Ở tuổi 30, Tào Tuấn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lại ánh hào quang năm xưa, nhưng anh lại có chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng.

Sao nhí đình đám một thời bị lãng quên

Từng có một khoảng thời gian, phim của những sao nhí như , Thích Tiểu Long, Hác Thiệu Văn "làm mưa làm gió" trên màn ảnh, thổi một làn gió mới cho làng Phim Trung Quốc.

Ngay từ khi nhận vai diễn đầu tiên trong bộ phim Chân mệnh tiểu hòa thượng (1996), Tào Tuấn đã "một bước thành sao", trở thành sao nhí đình đám dù chỉ mới 8 tuổi.

Phần 2 của Chân mệnh tiểu hòa thượng phát sóng sau đó 1 năm đã gặt hái thành công rực rỡ, tên tuổi của Tào Tuấn nhờ đó mà lan rộng khắp Trung Quốc và nhiều nước châu Á.

Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng - Ảnh 1.
 
Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng - Ảnh 2.

Vai diễn tiểu hòa thượng Khai Tâm từng được khán giả vô cùng yêu thích.

Tuy đã nổi tiếng nhưng sau Chân mệnh tiểu hòa thượng, Tào Tuấn bắt đầu chuỗi ngày nhận hàng loạt những vai diễn nhỏ trong phim như Nhất cước định giang sơn, Nữ hiệp phá thiên quan, Tế Công truyền kỳ…

Phải mãi đến năm 2001, cái tên Tào Tuấn mới tỏa sáng trở lại với vai chính trong Huyện thái gia 9 tuổi. Bộ phim lại một lần nữa đưa Tào Tuấn lên đỉnh cao sự nghiệp.

Nhưng cũng từ sau bộ phim này, Tào Tuấn không còn tham gia nhiều dự án nữa, cậu bé 13 tuổi khi ấy dành nhiều thời gian cho việc học tập.

Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng - Ảnh 3.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tào Tuấn không còn tham gia nhiều phim để tập trung cho học tập.

Sau dự án Bảo Liên đăng đình đám năm 2004, Tào Tuấn gần như "biến mất" khỏi làng giải trí để tập trung ôn thi vàoHọc viện Nghệ thuật Thị giác Thượng Hải. Phải mãi đến năm 2007, Tào Tuấn mới tái xuất với phần tiếp theo của Bảo Liên đăng.

Sao nhí một thời chia sẻ từ sau khi vào đại học năm 2006, anh đã trưởng thành hơn rất nhiều nhưng danh tiếng lại giảm sút vì không có dự án phim mới.

Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng - Ảnh 4.

Khi Tào Tuấn chọn việc học thì cậu phải bỏ quang ánh hào quang chói sáng khi còn làm diễn viên.

Hàng loạt những ngôi sao trẻ khác xuất hiện khiến vị trí của Tào Tuấn không còn vững chắc được như trước. Tào Tuấn phải nhận những vai phụ ít đất diễn trong Thiếu Lâm tự truyền kỳ (2009), Bộ bộ sát cơ (2012), Đường triều thiếu niên (2014)…

Trước những cái tên đình đám của màn ảnh như Trương Hàn, Lý Dịch Phong, Dương Dương, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch…, người ta gần như lãng quên và chẳng còn ai nhớ đến Tào Tuấn đình đám một thời.

Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng - Ảnh 5.
 
Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng - Ảnh 6.
 
Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng - Ảnh 7.

Tào Tuấn khi đã trưởng thành.

Vài năm trở lại đây, Tào Tuấn vẫn luôn cố gắng đóng phim để lấy lại ánh hào quang năm xưa. Năm 2018, anh nhận một loạt vai trong phim Long tham, Lâm hải tuyết nguyên, Đãng khấu... nhưng đều không gây được tiếng vang.

 

Những màn võ thuật của Tào Tuấn trong phim kiếm hiệp.

Sự nghiệp lận đận, tình duyên viên mãn

Sự nghiệp của Tào Tuấn lận đận nhưng bù lại đường tình duyên của anh lại suôn sẻ. Năm 2016, Tào Tuấn gặp gỡ Lam Doanh Oánh – nữ diễn viên thủ vai a hoàn của Tôn Lệ trong Chân Hoàn truyện.

Họ bắt đầu giữ liên lạc với nhau trong một khoảng thời gian và chính thức công khai chuyện hẹn hò vào cuối năm 2016. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thể hiện tình cảm mặn nồng.

Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng - Ảnh 9.
 
Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng - Ảnh 10.
 
Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng - Ảnh 11.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Tào Tuấn. Lam Doanh Oánh kém bạn trai 2 tuổi.

Kể từ sau khi tham gia show truyền hình Sự ra đời của diễn viên năm ngoái, Lam Doanh Oánh nhận được lời khen ngợi đặc biệt của "đại Hoa đán" Chương Tử Di, điều này giúp cô có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.

Sự nghiệp của nữ diễn viên 28 tuổi hiện tại "nhỉnh" hơn bạn trai Tào Tuấn khá nhiều. Tuy nhiên cặp đôi vẫn luôn ở bên ủng hộ nhau, sự chênh lệch trong danh tiếng không làm tình cảm của họ bị ảnh hưởng.

Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng - Ảnh 12.

Sự nghiệp của Tào Tuấn khá lận đận nhưng đường tình duyên lại hạnh phúc.

Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng - Ảnh 13.
 
Tào Tuấn: Sao nhí một thời bị lãng quên và chuyện tình đẹp với bạn gái nổi tiếng - Ảnh 14.

Cả Tào Tuấn và Lam Doanh Oánh hiện vẫn đang tập trung cho sự nghiệp, cặp đôi chưa tính đến chuyện kết hôn. Fan hâm mộ cũng hy vọng họ sẽ nhanh chóng về chung một nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news