Tin mới

Tập 1 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam": Mai Ngô gây sốc khi yêu cầu giám khảo "google search" thông tin về mình

Thứ hai, 02/10/2017, 09:17 (GMT+7)

Sau khi xem tập 1 "Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017", những ồn ào về việc Phạm Hương chèn ép thí sinh Hoàng Thùy, Mai Ngô đều được làm sáng tỏ.

Sau khi xem tập 1 "Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017", những ồn ào về việc Phạm Hương chèn ép thí sinh Hoàng Thùy, Mai Ngô đều được làm sáng tỏ.

 

Tập 1 chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa lên sóng vào tối 30/9 với tên gọi Tôi ước mơ đã khắc họa bức tranh tổng quan về khát khao của các cô gái trẻ khi đến với hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 

Mỗi thí sinh khi đến đây đều có một câu chuyện khác nhau về bản thân nhưng tất cả đều có chung một ước mơ là trở thành người kế vị tương lai của Hoa hậu Phạm Hương, gánh vác trọng trách và sứ mệnh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng, xã hội.

 

Bước vào phần thi đầu tiên trình diễn trang phục bikini, các cô gái không chỉ khoe hình thể, vóc dáng mà còn phải chứng minh cho ban giám khảo thấy được tố chất của mình thông qua những bước catwalk. 

 

Có hai thí sinh nhận được rất nhiều sự chú ý ở vòng thi bikini này là Mâu Thủy và Hoàng Thùy - hai quán quân nổi danh của Vietnam's next top model - Người mẫu Việt Nam.

Cũng trong tập 1 "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các ồn ào xung quanh việc Phạm Hương chèn ép Hoàng Thùy cũng được mọi người chú ý.

Những màn cắt ghép trong trailer tập 1, khiến nhiều người nghi vấn Hoa hậu Phạm Hương có phần chèn ép Hoàng Thùy, khi nữ người mẫu bật khóc khi bị ban giám khảo chất vấn.

Sau khi tập 1 phát sóng, mọi người mới biết thì ra Hoàng Thuỳ bật khóc là do nhớ lại những chuyện mà mình đã trải qua sau khi nghe câu hỏi từ Nhà thiết kế Thuận Việt.

Tiếp đó, thông tin Phạm Hương chèn ép thí sinh Mai Ngô rộ lên trên mạng xã hội, mọi người hầu như đứng về phía Mai Ngô, bởi phận thí sinh chắc cô nàng chẳng có quyền hành gì.

Mai Ngô yêu cầu ban giám khảo tìm thông tin của cô trên google.

Qua tập 1, khán giả cũng đã thấy được cá tính mạnh của Mai Ngô khi cô liên tục yêu cầu khán giả muốn tìm hiểu thông tin về mình thì lên hỏi google. Ban giám khảo khá khó chịu khi đọc bản đăng ký viết tay của Mai Ngô. Giám khảo Phan Anh cho rằng cô không tôn trọng khán giả.

Điều này khiến Mai Ngô bật khóc, cô muốn mọi người hiểu bản thân cô qua những bài viết trên mạng. Ý kiến này ngay lập tức bị Phạm Hương phản đối, bởi cuộc thi Hoa hậu cần một con người luôn biết nỗ lực và thay đổi bản thân nhìn về tương lai chứ không phải một người luôn tự hào về những scandal trong quá khứ.

 

Nhưng sau khi xem xong tập 1 và teaser tập 2, Hoa hậu Phạm Hương với tư cách là Host trong cuộc thi có thể đưa ra những lời nhắc nhở và chất vấn là điều cũng dễ hiểu.

Sau khi trải qua các phần thi sơ khảo, Hoa hậu Phạm Hương thay mặt ban giám khảo, thông báo kết quả đến những thí sinh lọt vào bán kết. 

Họ sẽ tập trung tại TP.HCM và chính thức bước vào những thử thách khó khăn đang chờ đợi phía trước. 

Sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho top 70 ở tập 2 sẽ phát sóng vào lúc 21h35 ngày 8-10 trên một số kênh truyền hình.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news