Tin mới

Tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi! MC Phan Anh bị trói trên sân khấu

Chủ nhật, 02/11/2014, 08:48 (GMT+7)

Tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi!, MC Phan Anh bị vị trưởng phòng khó tính Trấn Thành trói trên sân khấu, trong cuộc thi mang tên gọi Giọng hát The-lu-mờ.

 

 

 

 

 

 

 

Tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi!, MC Phan Anh bị vị trưởng phòng khó tính Trấn Thành trói trên sân khấu, trong cuộc thi mang tên gọi Giọng hát The-lu-mờ.

Tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi! khách mời, MC Phan Anh diện bộ trang phục bảnh bao và tự dự đoán mình sẽ vào vai chú rể. Ức gì được nấy, MC Phan Anh phải phòng của Trấn Thành. Tình huống ở căn phòng của Trấn Thành đưa ra là sân khấu Giọng hát Việt nhái với cuộc thi mang tên gọi Giọng hát The-lu-mờ và vị trí giám khảo còn trống dành cho Phan Anh. 

Phan Anh gặp phải trưởng nhóm đáng sợ nhất đối với anh là MC Trấn Thành.

Chàng MC điển trai đã phải mất khá lâu để hiểu tình huống và bắt nhịp kịp cùng với bạn diễn. Các thí sinh tham gia cuộc thi Giọng hát The-lu-mờ này là những gương mặt quen thuộc như Phan Ngọc Luân, Trường Giang... Phan Anh lại chọn cách im lặng để giải quyết tình huống giữa một bầy sói. Thậm chí Phan Anh còn bị trói trên ghế nóng và bối rối chỉ chờ tiếng chuông bấm kết thúc phần thi từ giám khảo Hoài Linh.

Mở đầu cho tập 4 Ơn giời, cậu đây rồi! là phần thử thách của Thụy Mười với 2 trưởng phòng vui tính Trường Giang và Chí Tài với tình huống Lí trưởng, Xã trưởng gặp cô Đốp lúc nửa đêm. 

Diễn viên Thụy Mười vào vai thị Mầu bị cả ông Lý lẫn Xã ve vãn.

Với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, "Mẹ Đốp" Thụy Mười đã thể hiện khả năng ứng biến khá linh hoạt với các tình huống éo le do "Xã trưởng" Trường Giang và "Lý trưởng" Chí Tài đưa ra. Phần thi của cô cũng vì thế mà nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Hoài Linh với sự lanh lợi và có duyên sân khấu.

Miu Lê cũng "vật vã" không kém các đàn anh, đàn chị trong căn phòng của vợ chồng Công Lý - Tự Long

Cô con gái út vợ chồng 6 Bảnh nay vào vai "cô hầu gái" và đụng độ với bộ đôi trưởng phòng Tự Long - Công Lý lần đầu xuất hiện. Với tình huống người làm có dang díu với ông chủ bị bà chủ mặt lạnh bắt gặp. Tuy Miu Lê xử trí còn hơi yếu, nhưng cũng mang lại phần thi hài hước cho khán giả.

Tình huống cuối cùng lấy bối cảnh ở nhà hàng 5 sao với trưởng phòng nổi tiếng chặt chém dữ dội - Việt Hương và người chơi cuối cùng là Hoàng Phi. Coi bộ chị Hương cũng phải đổ mồ hôi với anh chàng MC nổi tiếng hoạt ngôn này rồi. 

Hoàng Phi vào vai đầu bếp và thông minh giải được hết những tình huống khó mà Việt Hương đưa ra.

Không kém phần đặc sắc, "Bếp trưởng" Hoàng Phi và Trưởng phòng Việt Hương mang tới cho khán giả cảm thấy thú vị. Thậm chí, anh còn làm vị nữ trưởng phòng nổi tiếng "oái oăm" nhất Ơn giời! Cậu đây rồi! bị lép vé ở một vài tình huống.

Với phần thi của mình Hoàng Phi, giám khảo Hoài Linh bày tỏ sự hài lòng trước sự thông minh với cách xử lý chi tiết tình huống của nam diễn viên này: "Hoàng Phi đem lại tiếng cười. Cho mọi người thấy sự thông minh, tính toán cả trong cách xử lý từng chi tiết nhỏ nhất, đặc biệt là khi em nhờ anh khách bịt tai, bịt mắt để cháu bé không thấy lời nói, cử chỉ của mình, điều đó rất khéo léo”. 

Với sự thông minh xử lý khéo léo các tình huống mà mình được đặt ra từ trưởng phòng Việt Hương, "Bếp trưởng" Hoàng Phi đã dành chiến thắng tuần 4 Ơn giời, cậu đây rồi!.

Theo Thanh Lương/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news