Tin mới

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí: Xuất hiện bản sao Hoài Lâm

Thứ sáu, 31/10/2014, 09:01 (GMT+7)

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí, bé Gia Bảo sẽ xuất hiện trên sân khấu với màn hóa thân thành Hoài Lâm với ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi.

 

 

 

 

 

 

 

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí, bé Gia Bảo sẽ xuất hiện trên sân khấu với màn hóa thân thành Hoài Lâm với ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi.

Theo những thông tin mới nhất từ ban tổ chức, Gia Bảo sẽ vào vai Hoài Lâm, Thúy Uyên sẽ vào vai Cẩm Ly và song ca bài hát Nỗi buồn mẹ tôi trong đêm thi thứ 5 của Gương mặt thân quen nh

Thúy Uyên và Gia Bảo hóa thân thành Cẩm Ly và Hoài Lâm

Việc hóa thân thành hai ca sĩ nổi tiếng có lượng fan đông đảo, bao gồm cả các khán giả xem chương trình,  đã khiến Gia Bảo và Thúy Uyên phải dốc sức luyện tập ráo tiết để có thể mang tới một tiết mục thành công, thỏa mãn mong đợi của các fan Hoài Lâm và Cẩm Ly. Với hình tượng cậu bé tròn trịa, ngây thơ và đáng yêu. Bên cạnh đấy sẽ nhìn thấy người mẹ tần tảo sớm hôm nuôi con trai khôn lớn ăn học nên người của Thúy Uyên.

Thúy Uyên và Gia Bảo trên sàn tập

Để chuẩn bị cho tiết mục hóa thân thành nam ca sĩ Hoài Lâm ở tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2014, trong quá trình luyện tập,Thúy Uyên đã làm cho Gia Bảo ngủ gật vài lần khiến cả ê-kíp không thể nhịn được cười. Thúy Uyên cho biết cô cũng không ngờ mình lại yêu thích bài hát này đến như vậy nên cũng bị nhập tâm vào bài hát lúc nào không hay.

Chia sẻ về điều này, bé Gia Bảo cho biết: “Mỗi khi biểu diễn con rất thích nghĩ đến cảm giác cô Hồng Vân sẽ lại “nổi da gà”, chú Hoài Linh kêu gọi khán giả ủng hộ con cũng như cô Mỹ Linh lúc nào cũng cười rất đẹp để dành cho con những lời động viên. Đặc biệt là cô giáo Thúy Uyên lúc nào cũng than mệt khi tập với con. Thế nhưng cô cũng chăm sóc cho con từng chút một, sơ con đói, sợ con mặc đồ chưa đẹp và sợ con đói bụng trước giờ diễn. Con cũng không biết có còn gì để nói nữa không nhưng mà lúc nào còn cũng thấy rất vui khi được tham gia chương trình này”.

Tập 5 Gương mặt thân quen nhí sẽ được phát sóng lúc 21h trên VTV3 ngày mai (31/10).

Theo Thanh Lương (Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news