Tin mới

Nguyễn Hà Đông khẳng định :"Flappy Bird đã chết vĩnh viễn"

Thứ ba, 11/02/2014, 16:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sáng ngày 11/2, Nguyễn Hà Đông - tác giả của tựa game đình đám Flappy Bird đã có cuộc phóng vấn ngắn với tạp chi danh tiếng Forbes tại Hà Nội.>>Flappy Bird bị xóa, chơi game gì đây?>>Ai là người kiếm được nhiều tiền nhất từ Flappy Bird ?

(Tinmoi.vn) Sáng ngày 11/2, Nguyễn Hà Đông - tác giả của tựa game đình đám Flappy Bird đã có cuộc phóng vấn ngắn với tạp chi danh tiếng Forbes tại Hà Nội.

Buổi phóng vẫn diễn ra trong một khách sạn ở Hà Nội với sự bảo mật nghiêm ngặt. Nguyễn Hà Đông cũng từ chối tiết lộ hình ảnh của mình trong buổi phỏng vấn. Buổi phỏng vấn bị trì hoãn vài giờ do Nguyễn Hà Đông có một cuộc gặp bất ngờ đối với Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam – Một lãnh đạo cao cấp của Việt Nam. Đây thật sự là một điều đáng chú ý vì chỉ một tuần trước Nguyễn Hà Đông vẫn chỉ là một chàng trai vô danh.

Nguyễn Hà Đông xuất hiện với dáng vẻ của một chàng trai 29 tuổi có mái tóc cắt ngắn và dáng vẻ phong cách thể thao. Trong bài phỏng vấn trong 45 phút với Forbes ,Đông một lần nữa giải thích: "Flappy Bird được thiết kế để chơi trong vài phút để giải trí. Nhưng có vẻ nó đang trở thành sản phẩm gây nghiện. Tôi nghĩ nó đã trở thành một vấn đề và để giải quyết vấn đề đó, tốt nhất là hạ Flappy Bird xuống. Flappy Bird sẽ không bao giờ xuất hiện trở lại". Đông cũng cho hay cuộc sống của anh không còn thoải mái như trước.

Phóng viên Forbes có đề cập tới Doanh thu Đông kiếm được từ Flappy Bird nhưng Đông từ chối trả lời.

Tạp chí Forbes phỏng vấn độc quyền Nguyễn Hà Đông

Nguyễn Hà Đông giải thích trên Twitter của mình

Anh cho biết:” Sau thành công của của Flappy Bird, tôi cảm thấy tự tin hơn, và tôi có quyền tự do làm những gì tôi muốn làm.” Có một điều rất thú vị trong cuộc phỏng vấn được Đông tiết lộ đó là cha mẹ anh không hề biết đến sự tồn tại của Flappy Bird cho tới khi giới truyền thông bắt đầu khai thác thông tin về anh.

Khi được hỏi rằng có muốn nói điều gì đó với các người hâm mộ đang thất vọng vì Flappy Bird bị gỡ bỏ không, Đông trả lời ngắn gọn:” Cảm ơn các bạn rất nhiều vì trò chơi của tôi”.

Xem thêm: Bài hát về Flappy Bird được chia sẻ với tốc độ chóng mặt

Duy Nguyễn (Theo Forbes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Game mới của Nguyễn Hà Đông Swing Copters "ức chế" hơn Flappy Bird

(Tinmoi.vn) Nguyễn Hà Đông trở lại mang theo một game mới mang tên Swing Copters với ngôn ngữ thiết kế và gameplay đơn giản như Flappy Bird nhưng độ khó cao hơn.