Tin mới

Tập đoàn Bảo Việt đột ngột thay đổi dàn lãnh đạo cấp cao

Thứ tư, 24/12/2014, 11:24 (GMT+7)

Thông tin từ Tập đoàn Bảo Việt cho biết, công ty này vừa tiến hành thay\nđổi một loạt các lãnh đạo cao cấp bao gồm các vị trí Chủ tịch, thành\nviên Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát.

Thông tin từ Tập đoàn Bảo Việt cho biết, công ty này vừa tiến hành thay đổi một loạt các lãnh đạo cao cấp bao gồm các vị trí Chủ tịch, thành viên Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát.


Tập đoàn Bảo Việt công bố ngày 23/12/2014, căn cứ vào quyết định của Bộ Tài chính và theo quy định của Điều lệ Tập đoàn bảo Việt thì ông Lê Quang Bình được thôi giữ chức vụ Chủ tịch và thành viên HĐQT Tập đoàn kể từ ngày 23/12/2014, thay thế cho ông Lê Quang Bình là ông Đào Đình Thi.

Ngoài ra, ông Nguyễn Ngọc Anh thôi chức vụ Phó Chủ tịch và thành viên HĐQT, ông Dương Đức Chuyển và ông Lê Hải Phong thôi giữ chức vụ thành viên HĐQT kể từ ngày 23/12/2014.

Ông Phan Kim Bằng, ông Đậu Minh Lâm, và THân Hiền Anh được bổ nhiệm làm thành viên HĐQT kể từ ngày 23.12.2014 cho đến hết nhiệm kỳ 2012-2017.

Trước đó, vào ngày 22.12, ông Phan Kim Bằng - Trưởng ban Kiểm soát của Bảo Việt cũng có đơn từ nhiệm nên theo quy định của Điều lệ Tập đoàn Bảo Việt, ông Phan Kim Bằng không còn tư cách thành viên Ban Kiểm soát và không còn là Trưởng ban Kiểm soát

Theo quy định của pháp luật, việc bổ nhiệm các thành viên HĐQT trên sẽ được thông qua tại đại hội cổ đông gần nhất.

Theo Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news