Tin mới

Tạt xăng thiêu chết bạn gái trong lúc cãi nhau

Thứ hai, 16/05/2016, 15:49 (GMT+7)

Một nghi can tại Philadelphia (Mỹ) khai nhận với cảnh sát rằng đã hất một can xăng vào bạn gái khi đang hút thuốc khiến nạn nhân bị thiêu và tử vong ngay sau đó. 

Một nghi can tại Philadelphia (Mỹ) khai nhận với cảnh sát rằng đã hất một can xăng vào bạn gái khi đang hút thuốc khiến nạn nhân bị thiêu và tử vong ngay sau đó. 

[mecloud]YEh1VMoHgZ[/mecloud]

NBC Philadelphia đưa tin cho biết, bị cáo Kevin Small, 46 tuổi đã bị kết tội giết chết bạn gái Melissa Bacon-Smith (46 tuổi) sau khi cảnh sát tìm thấy nạn nhân chết bên trong ột phòng trọ.  

Cảnh sát và lính cứu hỏa đã được gọi đến để dập lửa tại khách sạn  Lincoln trước 2 giờ 30 ngày 15.5 (giờ Mỹ) khi có thông báo đám cháy. Khi đến nơi, họ đã phát hiện thi thể bị cháy trong một căn phòng tại tầng trệt. 

Các nhân viên khách sạn cho biết họ đã đến phòng 103 sau khi nghe tin báo có hỏa hoạn tại đây. Khi vào phòng họ hoảng hốt phát hiện có một thi thể đang bốc cháy dữ dội và họ đã nhanh chóng gọi đến tổng đài 911. 

Tuy nhiên, hiện trường trở nên nghiêm trọng hơn khi lửa bén qua đồ vật và khiến đám cháy lan rộng.

Các nhân viên tại đây đã buộc phải thông báo sơ tán toàn khách sạn. Thông tin từ phía cảnh sát cho biết nạn nhân đã bị bạn trai là Small tạt ca xăng vào mặt trong lúc hút thuốc sau khi hai người cãi nhau dữ dội.

Những hình ảnh thu được từ camera cho thấy bị cáo đã bước vào một cửa hàng tiện lợi gần đó và bước ra với ly cà phê trong tay.

Sau đó, hắn đã đổ cốc cà phê và tiến đến cây xăng và đổ xăng vào cốc cà phê trước khi quay lại cửa hàng và mua thêm ly khác kèm theo một hộp diêm. 

Small đã hất xăng vào mặt bạn gái trong lúc đang hút thuốc lá, sau đó hắn giật tay khỏi nạn nhân và chạy khỏi phòng. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news