Tin mới

Tàu cá bốc cháy dữ dội trên sông Nhật Lệ

Thứ bảy, 11/02/2017, 12:58 (GMT+7)

Chiếc tàu cá bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến các trang thiết bị trên tàu bị hư hỏng toàn bộ nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

Chiếc tàu cá bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến các trang thiết bị trên tàu bị hư hỏng toàn bộ nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

Chiếc tàu bốc cháy dữ dội. Ảnh: Báo Lao động

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, Dân trí, vụ cháy xảy ra khoảng 16 giờ 20 ngày 10/2 trên sông Nhật Lệ, gần chợ Đồng Hới (TP Đồng Hới, Quảng Bình).

Chủ tàu cá được xác định là ông Phạm Văn Khánh (SN 1973) trú tại phường Quang Phú, TP Đồng Hới.

Báo Dân trí và Lao động đưa tin, vào thời điểm trên, một tàu cá của ngư dân khi đang neo đậu đoạn gần chợ Đồng Hới (TP Đồng Hới) bất ngờ bốc cháy dữ dội bao trùm cả con tàu.

Nhận được thông tin, lực lượng Phòng cháy chữa cháy của địa phương ngay sau đó cũng đã nhanh chóng điều động 3 xe cứu hỏa đến ứng cứu nhưng do tàu cá chứa dầu nên công tác dập tắt đám cháy gặp nhiều khó khăn. Đến 17h30 cùng ngày, đám cháy mới cơ bản được khống chế.

Vụ cháy đã khiến toàn bộ các thiết bị trên tàu bị hư hỏng nhưng may mắn không có thiệt hại về người.

Theo một số nhân chứng, nguyên nhân dẫn đến việc tàu cá bốc cháy có thể do gia đình ông Khánh đánh tàu ra bến, thắp hương nhân ngày rằm tháng Giêng, khi hương chưa cháy hết mọi người đã ra về nên hương bén lửa làm cháy tàu.

Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news