Tin mới

Tàu chở 25 hành khách chìm trên sông Tiền

Thứ ba, 16/06/2015, 08:54 (GMT+7)

Tàu chở 25 hành khách cùng hàng chục tấn trái cây từ miền Tây lên Sài Gòn tiêu thụ, bất ngờ gặp mưa giống đã bị chìm khiến hai người tử vong.

Tàu chở 25 hành khách cùng hàng chục tấn trái cây từ miền Tây lên Sài Gòn tiêu thụ, bất ngờ gặp mưa giống đã bị chìm khiến hai người tử vong.

Chiếc tàu chở 25 hành khách chìm trên sông Tiền

Theo tin tức từ cơ quan chức năng tỉnh Bến Tre cho biết, sáng ngày 15/6, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể 2 nạn nhân trong vụ chìm tàu trên sông Tiền, đoạn qua xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre vào chiều tối ngày 13/6.

Hai nạn nhân được xác định là anh Trương Văn M. (37 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) và chị Nguyễn Thị Nguyệt T. (18 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre).

Chiều cùng ngày, cơ quan chức năng tỉnh Bến Tre bàn giao thi thể hai người trên cho gia đình lo hậu sự.

Vụ việc chìm tàu xảy ra vào khoảng 18h30, tàu gỗ tải trọng 28 tấn, mang biển kiểm soát BTr-0515 do ông Đặng Trường Phát, 51 tuổi (ngụ xã Vĩnh Thành, Chợ Lách, Bến Tre) điều khiển, khi đang chạy trên sông Tiền, đến xã An Khánh của huyện Châu Thành (Bến Tre) thì tàu gặp giông lốc cuốn chìm. Trên tàu lúc này có chở 25 người là các tiểu thương và hàng chục tấn trái cây được đưa lên Sài Gòn tiêu thụ.

Lúc này do hốt hoảng anh T. và M. đã nhảy khỏi tàu và bị nước cuốn trôi mất tích. Các hành khách còn lại bám vào mui tàu, tài công Phát thì kịp bơi vào bờ để kêu cứu. Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa hai tàu nhỏ ra và cứu được toàn bộ các hành khách trên tàu. Đến sáng 15/6, thi thể 2 nạn nhân được mọi người tìm thấy khi nổi lên cách nơi tàu chìm khoảng 1km.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news