Tin mới

Tậu Honda SH nữ chủ xe bốc luôn được biển ngũ 8, hời cả tỷ

Thứ hai, 07/12/2020, 14:46 (GMT+7)

Sau khi tậu chiếc xe Honda SH 150 nhập về tay, một người phụ nữ may mắn đã bốc trúng ngay biển số tuyệt đẹp 5 số 8.

Mới đây, dân mạng xôn xao câu chuyện một người phụ nữ có "bàn tay vàng" nhờ đó bốc được biển xe 5 số 8 hiếm có. Được biết, người phụ nữ may mắn có địa chỉ ở Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Người phụ nữ may mắn bốc được biển 5 số 8

Câu chuyện được 1 tài khoản chia sẻ như sau: "Số chị này đã giàu lại còn đỏ, chiếc Honda SH nhập biển quận Hoàn Kiếm lại còn bốc được 888.88 thì khó có chiếc SH nào giá trị bằng. Nếu chị ta bán lại chiếc xe thì ít nhất cũng được gấp 3 - 4 lần giá trị xe".

>> Xem thêm: Mitsubishi tung mẫu xe cừ khôi, sở hữu động cơ cực mạnh đánh bật mọi đối thủ

Sau khi bài viết được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người này tỏ sự ngưỡng mộ, xuýt xoa về sự may mắn lớn mà người phụ nữ dành được. Bên cạnh đó, có ý kiến còn khẳng định, chiếc xe bây giờ bán hoàn toàn có thể lên tới cả tỷ đồng, ngang ngửa một chiếc xế hộp 4 bánh Mercedes.

Cận cảnh chiếc xe Honda SH đắt giá nhất Việt Nam tính tới thời điểm hiện tại

Người Á Đông có quan niệm rằng số 8 là phát, ám chỉ phát tài, phát lộc nên biển số xe càng nhiều số 8 càng may mắn. Nay người phụ nữ này lại bốc trọn biển toàn số 8 thì thực sự khó có chiếc xe nào lại có thể giá trị hơn. Ngoài ý nghĩa này, việc có biển 5 số giống giàu giúp cho mọi người càng dễ nhớ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda SH HOnda