Tin mới

Tàu lai dắt phát nổ, 4 thuyền viên bị bỏng nặng

Thứ hai, 13/11/2017, 08:06 (GMT+7)

Một tàu lai dắt thuộc công ty đóng tàu Phà Rừng đã bất ngờ phát nổ, ngọn lửa bùng cháy đã làm 4 thuyền viên trên tàu bị bỏng.

Một tàu lai dắt thuộc công ty đóng tàu Phà Rừng đã bất ngờ phát nổ, ngọn lửa bùng cháy đã làm 4 thuyền viên trên tàu bị bỏng.

Theo thông tin trên Trí Thức Trẻ, Tri thức trực tuyếnCông Lý đăng tải, ông Bùi Văn Vi – Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng, cho biết tại công ty đóng tàu Phà Rừng vừa xảy ra một vụ nổ lớn.

Viết chú thích ảnh ở đây.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, tàu lai dắt Phà Rừng 03 và Phà Rừng 01 cùng làm nhiệm vụ hướng dẫn một tàu khác vào khu vực âu đà của nhà máy đóng tàu Phà Rừng, bất ngờ tàu Phà Rừng 03 phát nổ ở khu vực buồng máy.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng cũng có mặt tại hiện trường để kiểm tra, lập biên bản và điều tra nguyên nhân xảy ra vụ nổ trên. Danh tính các công nhân gặp nạn đang được xác định.

Vụ cháy đã khiến 4 thuyền viên trên tàu bị bỏng. Theo Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên cho hay do tình trạng thương tích của các công nhân này diễn biến theo chiều hướng xấu, nên tất cả 4 nạn nhân đã được đưa đi viện Bỏng Quốc gia để tiếp tục điều trị.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news