Tin mới

Quảng Ninh: Taxi đấu đầu xe khách trong đêm, 3 nạn nhân thiệt mạng

Thứ sáu, 10/05/2019, 09:02 (GMT+7)

Đêm 9/5, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe khách và taxi đã xảy ra tại khu vực dốc Khe Hèo, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh khiến 3 người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h50 ngày 9/5, xe taxi mang BKS 14A-190.50 do Bùi Minh Tiến (SN 1989, trú tại thị trấn Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển, lưu thông trên Quốc lộ 18 theo hướng Hạ Long - Móng Cái.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Khi đến Km 242+570 Quốc Lộ 18 đoạn qua thôn 1 xã Đường Hoa, huyện Hải Hà, Quảng Ninh bất ngờ đấu đầu xe khách BKS 17B - 017.37 do anh Trần Ngọc Dương (SN 1985, trú tại xã Tân Lễ, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) điều khiển đi theo chiều ngược lại.

Hiện trường vụ taxi đối đầu xe khách làm 5 người thương vong. Ảnh: FB

Cú va chạm mạnh khiến 3 người tử vong và 2 người khác bị thương. Tại hiện trường, 2 phương tiện hư hỏng nặng, giao thông ùn tắc cục bộ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Thông tin thêm về vụ tai nạn, trên VOV dẫn lời ông Trần Quốc Toản, Chủ tịch UBND xã Quảng Long cho biết, thời điểm xảy ra sự cố tại khu vực này có mưa nhỏ và đường trơn: “Khu vực này là dốc, góc cua nhỏ và cũng là địa điểm xảy ra nhiều vụ Tai nạn giao thông. Đêm qua, khi nhận được thông tin chúng tôi đã cử công an xã Đường Hoa phối hợp với công an huyện bảo vệ hiện trường và đi người đi cấp cứu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news