Tin mới

Taxi 'nhồi' 11 người, ngồi chật kín cả cốp xe trên quốc lộ 1A

Thứ sáu, 20/09/2019, 20:40 (GMT+7)

Một chiếc taxi 7 chỗ chở đến 11 người lưu thông trên quốc lộ 1A, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Theo tin tức từ Dân tríZing, ngày 20/9, Công an thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã xử lý một trường hợp một taxi hiệu Innova 7 chỗ mang BKS 75A-064.38 nhồi nhét 11 người đàn ông.

Do chở đông người, taxi này phải mở cửa hậu để có thêm chỗ ngồi. Những thanh niên này thò chân xuống sát mặt đường trong lúc xe đang chạy với tốc độ cao. Sự việc được giải quyết sau khi người dân phản ánh qua hệ thống giám sát đô thị thông minh (Hue-S).

Hình ảnh xe taxi chạy trên QL1 được người dân chụp lại gửi đến chuyên mục "Phản ánh hiện trường" của Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh Thừa Thiên- Huế

Theo đó, chủ phương tiện là Công ty cổ phần Phú Hoàng Thịnh (taxi Vàng), trụ sở: số 7, đường Lê Hồng Phong, phường Phú Nhuận, TP Huế. Người điều khiển xe là Hồ Mạnh Tường (SN 1995, trú đường Phan Chu Trinh, phường An Cựu, TP Huế).

Quá trình làm việc với công an, anh Tường khai nhận vào lúc 14h20 ngày 18/9, anh Tường điều khiển xe chở 11 người đều là tài xế của hãng taxi Vàng lưu thông trên QL 1A qua thị xã Hương Thủy.

Công an thị xã Hương Thủy đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Công ty CP Phú Hoàng Thịnh về lỗi chủ phương tiện. Riêng tài xế Tường bị tạm giữ giấy phép lái xe và Giấy chứng nhận kiểm định của taxi.

Đồng thời, Công an thị xã Hương Thủy sẽ tăng cường bố trí lực lượng CSGT phối hợp với Công an các phường, xã thường xuyên tiến hành thanh tra kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nói trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news