Tin mới

Taxi siêu sang được phục vụ tại Hà Nội

Thứ bảy, 18/01/2014, 11:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Taxi hiện tại không chỉ còn là những chiếc xe\nhạng thường giá rẻ như KIA Morning, Toyota Vios hay Innova nữa mà hiện\nnay ở Hà Nội đã có cả những chiếc taxi siêu sang với nội thất và trang\nbị như chuyên cơ 5 sao.

(Tinmoi.vn) - Taxi hiện tại không chỉ còn là những chiếc xe hạng thường giá rẻ như Kia Morning, Toyota Vios hay Innova nữa mà hiện nay ở Hà Nội đã có cả những chiếc taxi siêu sang với nội thất và trang bị như chuyên cơ 5 sao.

Công ty Dịch vụ và Du lịch Thái Bình Dương đã chính thức ra mắt dịch vụ Luxtrans tại Hà Nội với dàn xe Ford, Mercedes được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp, đạt tiêu chuẩn business nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như cách thể hiện đẳng cấp đi lại của người có tiền.

Được "độ" lại những chiếc Ford Transit và Mercedes Sprinter thông thường, song sau khi nâng cấp thì những chiếc Luxtrans đã trở nên cực kì sang trọng với ghế ngồi đạt chuẩn Buisness standard, hệ thống multimedia với hệ thống âm thanh vòm kèm thiết bị nghe nhìn HD, thiết bị wifi 3G kết nối liên tục, bàn họp di động, tủ rượu, điện thoại nội bộ. Đặc biệt, vách ngăn điều khiển điện với khoang lái tài xế sẽ tạo một không gian riêng tư như những chiếc limousine thứ thiệt.

Theo đại diện của Luxtrans, đưa dịch vụ vận chuyển cao cấp ra thị trường, hãng muốn tạo ra một sự cạnh tranh mới và lớn hơn cho ngành dịch vụ vận chuyển nói chung và du lịch nói riêng để theo kịp với các quốc gia trong khu vực. Kế hoạch phát triển đến năm 2015 của Luxtrans sẽ là 50 xe với nhiều phiên bản, chủng loại khác nhau.

Nội thất đầy đủ tiện nghi

“Chúng tôi hy vọng, dòng xe Limousine này sẽ thay đổi hoàn toàn những quan điểm cho rằng sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp doanh nhân chỉ có ở khoang hạng thương gia trên máy bay mà thôi”, ông Hoàng Anh, Giám đốc kinh doanh, tiếp thị Luxtrans nhấn mạnh. Đây được xem là sản phẩm vận chuyển cao cấp độc, lạ và xuất hiện lần đầu tiên tại miền Bắc dù chắc chắn mức giá sẽ không hề "dễ chịu".

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: taxi luxtrans