Tin mới

Tây Ninh: Phát hiện thi thể người trên kênh nước nghi do nhảy cầu tự vẫn

Thứ sáu, 04/10/2019, 11:25 (GMT+7)

Trong lúc qua cầu, người dân phát hiện thi thể người đang nổi trên mặt nước. Nhiều người nghi ngờ, nạn nhân đã nhảy cầu tự sát trước đó do liên quan đến chuyện nợ nần.

Ngày 4/10, một cán bộ xã An Hòa, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh xác nhận thông tin, người dân địa phương phát hiện một thi thể người trên rạch Vàm Trảng.

"Sau khi tiến hành các công tác khám nghiệm, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự", vị này thông tin thêm.

Thi thể người đàn ông được người dân phát hiện nổi trên mặt nước.

Cụ thể, khoảng 7h30 ngày 3/10, người dân xã An Hòa đang di chuyển trên cầu bắc qua con rạch Vàm Trảng thì bất ngờ phát hiện vật giống thi thể người nổi lên trên mặt nước.

Quan sát kỹ, những người này nhận định, vật lạ trên là thi thể của một người đàn ông nên trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ có mặt, trục vớt thi thể nạn nhân, tiến hành các công tác điều tra nguyên nhân tử vong của người xấu số.

Kết quả điều tra ban đầu, cơ quan chức năng địa phương xác định, nạn nhân tên N.V.Q., SN 1987, quê tỉnh Long An.

Gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.

Người dân địa phương cho biết, rất có thể nạn nhân đã tự vẫn. Bởi, sáng 2/10, người dân phát hiện trên cầu có 1 đôi dép nam và 1 điện thoại di động.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng cũng đã tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy, đến ngày 3/10 thì phát hiện xác thanh niên nổi lên rạch.

Ghi nhận thực tế, người dân cho biết, trước khi xảy ra sự việc, nam nạn nhân có nợ một số tiền. Có thể, do túng quẫn nên người này đã nghĩ quẩn.

Ngay sau khi nhận thi thể được cơ quan chức năng bàn giao, gia đình nạn nhân đã lo hậu sự cho người này theo phong tục địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news