Tin mới

Taylor Swift - Calvin Harris chính thức "đường ai nấy đi"

Thứ năm, 02/06/2016, 15:02 (GMT+7)

Cặp đôi đình đám làng giải trí Taylor Swift và Calvin Harris chính thức chia tay sau 15 tháng hẹn hò khiến không ít người tiếc nuối.

Cặp đôi đình đám làng giải trí Taylor Swift và Calvin Harris chính thức chia tay sau 15 tháng hẹn hò khiến không ít người tiếc nuối.

Một nguồn tin thân cận của cặp đôi tiết lộ, Taylor Swift và Calvin Harris đã chính thức chia tay từ tuần trước và Calvin là người chủ động chấm dứt mối quan hệ, "Không có mâu thuẫn gì cả, đơn giản là mọi chuyện không còn như trước được nữa".

Calvin Harris và Taylor Swift đã chính thức chia tay sau 15 tháng hẹn hò.

Trước khi yêu Calvin, Taylor Swift đã hẹn hò với rất nhiều chàng trai đào hoa, nổi tiếng như: Jake Gyllenhaal, Harry Styles và Taylor Lautner,... Tuy nhiên, mối tình với Adam (tên thật của Calvin Harris) vẫn được cho là bền lâu nhất khi kéo dài tới 15 tháng.

Taylor Swift, 26 tuổi và Calvin Harris, 32 tuổi - đã bị bắt gặp xuất hiện nhiều lần cùng nhau trong tháng 4/2015, sau đó cả hai chính thức công khai mối quan hệ vào lễ trao giải Brit Awards 2015.

Cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến của bạn bè, người hâm mộ bởi độ xứng đôi cả về tài năng, ngoại hình và độ nổi tiếng. Cách đây hai tháng, cặp đôi mới kỷ niệm 1 năm hẹn hò với một bức hình hôn nhau vô cùng lãng mạn bên bờ biển.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news