Tin mới

Taylor Swift đứng đầu bảng 10 mỹ nhân ăn mặc đẹp nhất thế giới năm 2014

Thứ hai, 22/09/2014, 10:50 (GMT+7)

Top 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn năm 2014, Taylor Swift chiếm vị trí đầu bảng một cách đầy thuyết phục.

 

 

 

 

 

Top 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới do tạp chí People bình chọn năm 2014, Taylor Swift chiếm vị trí đầu bảng một cách đầy thuyết phục.

Trong danh sách tốp 10 mỹ nhân được bình chọn với gu thời trang ăn mặc đẹp nhất thế giới gồm: Taylor Swift, Blake Lively, Jessica Alba, iane Kruger, Jennifer Lopez, Emma Stone, Lupita Nyong'o, Rihanna, Emma Watson, Chloe Grace Moretz.

Taylor Swift: được mệnh danh là Công chúa nhạc đồng quê, cô luôn là xuất hiện trước công chúng với street style trẻ trung. Taylor Swift luôn ghi điểm bởi những bộ váy lộng lẫy, tôn lên vóc dáng thanh mảnh và chiều cao lý tưởng. 

Blake Lively: Cái tên quen thuộc Blake Lively đứng thứ 2 và cô được nhiều người khen ngợi bởi phong cách kiêu sa sang trọng mỗi khi đứng tạo dáng trên thảm đỏ. Cô luôn xuất hiện trong những cuộc binh chọn Soa mặc đpẹ nhất thế giới. Với phong cách của mình, Blake Lively luôn chọn những bộ trang phục tôn triệt để vóc dáng. Chia sẻ trong cuộc thi này, Blake nói: "Tôi nghĩ tuyệt vời nhất là mặc những gì khiến bản thân tự tin, thoải mái".

Diane Kruger: Đứng vị trí thứ 3, Diane Kruger luôn làm stylist cho chính phong cách của mình. Tại mỗi sự kiện cô liên hệ với các nhà thiết kế thân thiết yêu cầu trang phục, Diane Kruger luôn chọn kỹ cho những bộ nào vừa vặn và thoải mái thì nữ diễn viên Inglourious Basterds sẽ lựa chọn và cô luôn hỏi ý kiến của bạn trai lâu năm là nam diễn viên Joshua Jackson.

Jennifer Lopez: Là người nhiều tuổi nhất so với các mỹ nhân khác, Jennifer Lopez không chỉ là nữ ca sĩ nóng bỏng nhất, mà ở tuổi 45 chị luôn khiến công chúng phải trầm trồ và không thể rời mắt mỗi lần cô phô diễn đường cong qua những thiết kế gợi cảm táo bạo. Rob Zangardi và Mariel Haenn chia sẻ: "Dù mặc gì thì Jennifer Lopez đều đẹp, bởi vậy chúng tôi luôn thoải mái thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau mà không cần suy xét xem nên tránh thứ nào".

Emma Stone: Xếp ở vị trí thứ 5 trong dnah sách, Emma Stone là người rất thích trải nghiệm với thời trang. Cô thường khiến công chúng bất ngờ và gây ấn tượng tốt nhờ những sự lựa chọn đa dạng và không gò bó. 

Lupita Nyong'o: Là ngôi sao thời trang mới 2013, Lupita Nyong'o luôn mang phong cách thời trang ổn định. Đứng thứ 6 trong danh sách Top 10 ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới, Lupita Nyong'o, cô không ngại diện những gam màu sắc nổi bật, sặc sỡ để tỏa sáng trước công chúng.

Jessica Alba: Là người đứng ở vị trí thứ 7, Jessica Alba nổi tiếng với street style cực chất. Cô còn chinh phục giới mộ điệu bởi gu thời trang thảm đỏ sang trọng, không phô trương mà vẫn tạo được sức hút mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cách phối phụ kiện hoàn hảo càng giúp khẳng định style đẳng cấp của bà mẹ hai con.

Rihanna: Cô luôn được xem là một trong những mỹ nhân tích cực khoe vẻ đẹp gợi cảm và táo bạo nhất. Người đpẹ Diamonds không ngần ngại khoe vẻ đẹp của cơ thể trước ống kính, cô luôn được khán giả nhận xét tích cực về thời trang.

Emma Watson: Với hình ảnh quý cô thanh lịch, kín đáo và không kém phần quyến rũ. Emma Watson chia sẻ: "Thời trang là một ngành công nghiệp khổng lồ, nơi mà tôi thích được chạm vào một chút. Nhưng nó không phải là ngành công nghiệp của tôi".

Chloe Grace Moretz: Đứng ở vị trí thứ 10, Chloe Grace Moretz luôn biến hóa phong cách cực kỳ đa dạng: trẻ trung, lộng lẫy trên thảm đỏ; cá tính, thời thượng khi dạo phố... Stylist Nell Kalonji của diễn viên Kick-Ass cho biết: "Chloe không bao giờ mặc thứ mình không thích, kể cả nếu người ta bảo cô ấy mặc. Nhưng cô ấy lại chẳng ngại mạo hiểm. Với sở thích các món quà nhưu giầy và túi xách Chloe Grace Moretz luôn được mẹ chi một khoản để sở hữu sở thích mua sắm của mình.

Thanh Lương (peoplestylewatc)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news