Tin mới

Sau nhiều lần úp mở, tên con trai Duy Mạnh-Quỳnh Anh được hé lộ trong tiệc đầy tháng

Thứ sáu, 18/09/2020, 10:03 (GMT+7)

Cuối cùng sau nhiều lần giữ bí mật, tên thật của bé trai nhà trung vệ Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã được hé lộ rồi đây.

Vào hôm 17/09, Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã vui mừng làm tiệc đầy tháng cho con trai mới sinh. Ngày sinh của bé Bé Ú được xác định là ngày 18/8.

Trước đó, trung vệ của Hà Nội đã từng lần đầu khoe ảnh con trai, báo tin vui với mọi người chứ không tiết lộ bất cứ thông tin nào về bé. Ngay cả những đồng đội tại CLB cũng hề không biết vợ chồng Duy Mạnh đón quý từ khi nào.

Tên thật của con trai Duy Mạnh và Quỳnh Anh là Đỗ Duy Minh

Cũng trong tiệc đầy tháng con đầu lòng, Duy Mạnh và Quỳnh Anh cũng đã hé lộ tên thật của bé là Đỗ Duy Minh. Trước khi nhà vô địch AFF Cup 2018 tiết lộ tên thật con trai, dân tình hay gọi đùa bé là “Đỗ Đại Học”. Bởi Quỳnh Anh trước khi sinh con từng than thở việc Duy Mạnh muốn đặt tên con là "Đỗ Đại Học" vừa đặc biệt, vừa ý nghĩa. Cuối cùng thì lại không giống như Mạnh “gắt” mong muốn.

Bữa tiệc mừng đầy tháng bé được Quỳnh Anh và Duy Mạnh chọn tông màu xanh làm chủ đạo. Cặp đôi còn làm hẳn hình vẽ chibi, khi ghép ảnh Duy Minh trong trang phục của 1 cầu thủ đá bóng. Thế này, chắc hẳn nhiều người tin vào việc con trai sẽ nối nghiệp Mạnh “gắt” trong tương lai. Ngoài ra, cậu bé này cũng được bố mẹ lập hẳn cho 1 trang instagram riêng và nhanh chóng đã có 15.000 người theo dõi.

Quỳnh Anh hạnh phúc trong ngày con trai tròn 1 tháng tuổi (Ảnh chụp màn hình)

Duy Mạnh hạnh phúc trong ngày đầy tháng con trai (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, Duy Mạnh đang điều trị chấn thương tại Trung tâm PVF, Hưng Yên. Hàng ngày anh vẫn đi - về để chăm sóc vợ con và đến sân cổ vũ mỗi khi CLB Hà Nội thi đấu.

Dự kiến, trung vệ sinh năm 1996 có thể trở lại thi đấu vào đầu năm 2021. Còn Quỳnh Anh dù mới sinh con nhưng đã sớm trở lại với công việc. Cô thường xuyên đăng bài và livestream quảng bá cho các nhãn hàng thông qua trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news