Tin mới

Tên cướp dí vào cổ nữ nhân viên Viettel ép chuyển tiền bị bắt

Thứ sáu, 02/08/2019, 13:33 (GMT+7)

Sau 2 ngày truy bắt, sáng 2/8, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết đã bắt giữ được kẻ xông vào đại lý Viettel dùng dao kề cổ nhân viên để cướp tài sản.

Sáng 2/8, Công an quận Tân Phú, TP.HCM cho biết, Công an TP.HCM đang tạm giữ và lấy lời khai nghi phạm Vũ Viết T. (25 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) khi T. đang lẩn trốn tại quận Phú Nhuận.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16h37 ngày 30/7, chị Phương (SN 1991, ngụ TP.HCM) là nhân viên đại lý Viettel trên đường Thạch Lam đang ngồi làm việc tại quầy giao dịch thì T. đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang đi vào. Tại đây, T. hỏi chị Phương có nhận chuyển tiền qua tài khoản hay không?

Khi chị Phương cho biết trong tài khoản không đủ tiền thì T. bỏ đi. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau, T. quay lại đưa cho chị Phương một mảnh giấy ghi số tài khoản và họ tên người nhận cũng như tên người gửi rồi nhờ chị Phương làm thủ tục chuyển 10 triệu.

Nhân lúc chị Phương đang nhìn vào màn hình máy tính để nhập thông tin, người này liền đi vòng ra phía sau rồi móc một con dao kề vào cổ nữ nhân viên uy hiếp để cướp.

Bị bất ngờ, chị Phương vội dùng tay nắm chặt lấy tay cầm dao của T. đẩy ra và tri hô kêu cứu. Đồng thời, nạn nhân đạp mạnh làm cả 2 cùng ngã xuống nền nhà khiến con dao văng ra xa. Tên này nhanh chóng lên xe máy, tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news