Tin mới

Tên trộm ngờ nghệch tự tin giấu mặt bằng túi nilon trong suốt rồi thản nhiên trộm cắp trước camera

Thứ năm, 29/03/2018, 10:59 (GMT+7)

Chỉ còn có thể dùng từ “bó tay” trước trường hợp nghiệp dư theo một cách không ai có thể nghĩ tới của tên trộm ngờ nghệch này.

Chỉ còn có thể dùng từ “bó tay” trước trường hợp nghiệp dư theo một cách không ai có thể nghĩ tới của tên trộm ngờ nghệch này.

Sáng ngày 15/3, một người đàn ông ở Kanyakumari, Ấn Độ đã gọi điện trình báo về vụ mất cắp xảy ra tại cửa hàng điện thoại của mình.

Tên trộm ngờ nghệch tự tin giấu mặt bằng túi nilon trong suốt rồi thản nhiên trộm cắp trước camera - Ảnh 1.

Không biết tên trộm muốn giấu mặt hay muốn gây chú ý đây.

Ngay sau đó, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc. Được biết, ước tính thiệt hại rơi vào khoảng 2000USD (khoảng 46 triệu đồng) cùng một số phụ kiện điện thoại khác. Phía nạn nhân đã cung cấp CCTV lắp đặt trong cửa hàng, và tại đây, tất cả những người có mặt đều chỉ biết bật cười trước tên trộm ngờ nghệch đến mức đáng thương này.

Tối 14/3, trước khi ra tay, tên trộm đã cẩn thận che giấu thân phận bằng một chiếc mặt nạ nilon trong suốt rồi tự tin đột nhập vào cửa hàng. Trong quá trình lấy cắp, tên trộm còn không thèm sử dụng găng tay mà trực tiếp chạm vào khắp nơi bằng tay không. Vì thế, vụ án vốn đã đơn giản giờ lại càng trở nên dễ dàng như một trò đùa.

Cảnh sát đã thu thập được vô số vân tay, đồng thời còn phát nhận diện được cả hình xăm trái tim trên ngón tay cái của tên trộm nghiệp dư này. Kèm với hình ảnh rõ mồn một từ camera, chẳng bao lâu sau, tên trộm đã bị bắt và giải về đồn.

Tên trộm ngờ nghệch tự tin giấu mặt bằng túi nilon trong suốt rồi thản nhiên trộm cắp trước camera - Ảnh 2.

Không cần dùng đến găng tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news