Tin mới

Tên trộm quái đản chỉ mặc duy nhất một chiếc quần lót

Chủ nhật, 08/06/2014, 21:00 (GMT+7)

Đối tượng trộm chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót màu xanh khi bị bắt

 

(Tinmoi.vn) Đối tượng trộm chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót màu xanh khi bị bắt

Hơn 2h sáng trở về nhà, chị Thảo hoảng hốt phát hiện tên trộm quái đản, chỉ mặc chiếc quần lót màu xanh lao ra khỏi nhà nên đã kêu gọi mọi người vây bắt.

Công an phường Đồng Quốc Bình đang xác minh làm rõ vụ trộm cắp tại số nhà 12 Đ58 Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, Hải Phòng vào rạng sáng ngày 6/6/2014.

Theo trình bày của chị Lê Phương Thảo – chủ nhà 12 Đ58 Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, khoảng 2h30 sáng 6/6/2014, chị cùng anh Nguyễn Trung Nghĩa và anh Nguyễn Văn Sơn đi sinh nhật về.

Chị Thảo vừa mở khóa cửa thì trong bóng tối bỗng xuất hiện một “bộ xương khô” đạp tung cửa, lao vút ra ngoài khiến cả nhóm tưởng...ma. Tuy nhiên, sau khi định thần và quan sát kĩ thì nhận ra “bộ xương khô” là một nam thanh niên xăm trổ, trên người mặc duy nhất chiếc quần lót màu xanh vừa lao ra bỏ chạy.

Nhận định có trộm cắp, chị Thảo hô hoán, đồng thời anh Nghĩa và anh Sơn truy đuổi nam thanh niên nói trên làm cả phố tỉnh giấc đổ ra xem. Bị đuổi đến nơi, tên trộm rút dao găm thủ sẵn trong quần lót vung lên đâm chém loạn xạ, đồng thời hăm dọa sẽ đâm lòi ruột bất kì ai tiến đến gần hắn.

Tên trộm có biểu hiện phê ma túy ở cơ quan công an.

Tuy nhiên, nhanh như cắt, anh Sơn và anh Nghĩa đã khống chế được đối tượng rồi bàn giao cho phường Đồng Quốc Bình xử lý.

Tại công an phường, nam thanh niên cổ cò với gương mặt hốc hác, có biểu hiện sử dụng ma túy đá khai nhận tên Lưu Mạnh Hải ( tức Hải “đen” ), sinh năm 1968, trú quán tại số 4 - Đ58 Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

Hắn có rất nhiều tiền án, tiền sự, vào tù ra khám như cơm bữa, đang là đối tượng nguy hiểm nằm trong “danh sách đỏ” của quận Ngô Quyền, Hải Phòng. Nhà chị Thảo được hắn cho vào tầm ngắm theo dõi từ lâu.

Sau khi nắm rõ thời gian sinh hoạt và biết chị Thảo hay ở nhà một mình lại thiếu thốn tình cảm từ lâu, đêm 6/6 hắn đã quyết định ra tay thực hiện hành vi tội ác. Lợi dụng bóng tối của xóm nhỏ không có ánh đèn điện, Hải đã bẻ cửa sắt bằng cờ lê rồi đột nhập vào trong nhà chị Thảo để khoắng các vật dụng giá trị, trong quá trình thực hiện hành vi trộm cắp thì bị phát hiện, bắt giữ.

Có một chi tiết lạ mà tên trộm quái đản không chịu nói là việc chỉ mặc chiếc quần lót màu xanh đi trộm cắp. Hiện trường để lại cho thấy hắn đã rất bình tĩnh, điềm nhiên vào phòng tắm rửa sạch sẽ rồi leo lên giường nằm ráo nước.

Hiện tại, công an phường Đồng Quốc Bình đang tạm giam đối tượng, củng cố hồ sơ, chuyển cho cơ quan chức năng xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news