Tin mới

Trộm xe hơi, đem trả lại em bé ngồi bên trong

Thứ sáu, 23/05/2014, 08:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tên trộm đã có hành động rất nhân đạo là đem trả lại em bé cho khổ chủ trước khi lái chiếc xe hơi đậu trước cửa nhà biến mất.

(Tinmoi.vn) Tên trộm đã có hành động rất nhân đạo là đem trả lại em bé cho khổ chủ trước khi lái chiếc xe hơi đậu trước cửa nhà biến mất.

Ngày 18/5 vừa qua, một chuyện hy hữu đã xảy ra ở nước Mỹ. Theo báo cáo từ Sở cảnh sát Florida, một cặp vợ chồng đã bị mất chiếc xe SUV khi đang dỡ bàn ghế từ xe của mình để đưa vào nhà thờ Gethsemane. Bên trong xe, họ vẫn để chìa khóa cắm ở ổ, cùng với đó là cô con gái 10 tháng tuổi ngồi trên ghế. Khi cặp vợ chồng vào bên trong nhà thờ, hai thanh niên lạ mặt đã nhảy lên xe và lái đi.

Tên trộm xe hơi nhân đạo đem trả em bé cho khổ chủ

Điều ngạc nhiên là chỉ 3 phút sau, một trong hai tên trộm đã quay lại đặt em bé trên ngưỡng cửa của một ngôi nhà gần đó. Chủ nhà nhanh chóng báo cho cảnh sát sau khi thấy em bé trước cửa nhà mình. Video giám sát đã ghi lại hình ảnh tên trộm này thậm chí còn gõ cửa trước khi chạy đi. Vào lúc 7h30 tối cùng ngày, cảnh sát đã tìm thấy chiếc SUV trong một bãi đậu xe.

Hiện giờ cảnh sát vẫn đang tìm kiếm các nghi phạm với mô tả ngoại hình là hai nam thanh thiếu niên da đen, cắt tóc ngắn. Các thám tử cũng được yêu cầu chung tay giúp đỡ tìm kiếm hai tên trộm này. Thậm chí, cả đường dây nóng và số điện thoại khẩn cấp cũng được thiết lập để người dân có thể liên lạc nếu thấy thông tin gì hữu ích.

Thoa Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news