Tin mới

Tết Nguyên đán 2017: 25 tin nhắn chúc Tết độc đáo, ý nghĩa nhất

Thứ bảy, 07/01/2017, 10:46 (GMT+7)

Năm cũ sắp qua đi, năm mới đang đến rất gần. Hãy gửi cho những người thân, bạn bè, gia đình bạn những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới Đinh Dậu 2017 này nhé.

Năm cũ sắp qua đi, năm mới đang đến rất gần. Hãy gửi cho những người thân, bạn bè, gia đình bạn những lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới Đinh Dậu 2017 này nhé. 

1. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng!

2. "Tết Nguyên đán ta chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều".

3. Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 Biển cả tình thương, 1 Đại dương tình bạn, 1 Điệp khúc tình yêu, 1 Người yêu chung thủy, 1 Sự nghiệp sáng ngời, 1 Gia đình thịnh vượng.

Hãy gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người thân yêu của bạn nhân dịp năm mới 2017. Ảnh: Internet

4. Một lời chào mong một ngày may mắn. Một lới nhắn nhủ mong bạn thành công. Một lời chúc mong bạn ấm lòng. Một nụ cười để vượt qua tất cả. Một ý chí để đập tan vất vả, lo âu. Một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới 2016.

5.  Xin chúc tất cả các đồng chí: Dù thất bại hay thành công, dù lông bông hay đang làm việc, dù đang ăn tiệc hay ở nhà, dù già hay trẻ, dù đang sắp đẻ hay chưa có chồng, dù là rồng hay là tôm, dù đang bia ôm hay trà đá, dù có hút thuốc… lá hay là không, dù có công hay có tội, dù bơi lội hay karate, dù đi xe hay đi bộ… Một năm mới vui vẻ và hạnh phúc. 

6. Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, “thon thả” như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ xương như Heo.

7. Sang năm mới chúc mọi người có một bầu trời sức khoẻ, một biển cả tình thương, một đại dương tình cảm, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một tình bạn mênh mông, một gia đình thịnh vượng. Chúc các bà, các ông, các cô, các chú, các chị, các anh sang năm mới vạn sự như ý, tỷ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc, coi tiền như rác, coi bạc như rơm, chung thủy với cơm và sắc son với phở.

Chúc mừng năm mới 2017. Ảnh: Internet

8. Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc 52 tuần như ý 12 tháng an vui 8.760 giờ thoải mái 52.600 phút may mắn và 1 Năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.

9. Năm mới Tết đến. Rước hên vào nhà. Quà cáp bao la. Mọi nhà no đủ. Vàng bạc đầy hũ. Gia chủ phát tài. Già trẻ gái trai. Sum vầy hạnh phúc. Cầu tài chúc phúc. Lộc đến quanh năm. An khang thịnh vượng.

10. Chúc mừng năm mới. Chúc 365 ngày hạnh phúc 52 tuần như ý 12 tháng an vui 8.760 giờ thoải mái 52.600 phút may mắn và 1 Năm mới an khang thịnh vượng – phát tài phát lộc.

11. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.

12. Năm mới thái độ yêu đời mới!- Chúc các bạn nhiều lý do để vui vẻ năm tới!- Chúc bạn luôn vui vẻ, Bình An và hạnh phúc trong năm mới!

13. Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!!! Vui trong sức khoẻ, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng, trưởng thành trong…. tất cả mọi lĩnh vực…

14. Mùa xuân xin chúc – Khúc ca an bình – Năm mới phát tài – Vạn sự như ý – Già trẻ lớn bé – Đầy ắp tiếng cười – Trên mặt ngời ngời – chứa chan hạnh phúc – Xuân đến hy vọng – Ấm no mọi nhà – Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi – Kính chúc ba mẹ – Sức khoẻ dồi dào – Đôi lứa yêu nhau – Càng thêm nồng ấm – Các em bé nhỏ – Học giỏi chăm ngoan – Chúc Tết mọi người – Năm mới hân hoan – Gặp nhiều niềm vui…

15. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.
16. Nâng cốc chúc mừng năm mới nào! Năm mới nhiều thành công nhé bạn của tôi! Chúc mừng năm mới 2017.

17.  Nhân dịp năm mới 2017, cầu mong cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn và gia đình, ai cũng đẹp… Ai cũng xinh… Ai cũng lung linh… Chúc gia đình bạn một năm mới thật hạnh phúc và ấm áp! ^_^ Happy New Year 2017!!

18. Người ta lớn lên sẽ mất đi nhiều thứ! suy nghĩ cũng khác! Không còn nét hồn nhiên và vô tư như trước! Sẽ nghĩ và già nhanh đi hơn! Dù thế thì bạn vẫn phải thở! Vẫn phải ăn! May mắn hơn là yêu và được yêu! Hãy cảm ơn cuộc đời vì điều đó! Nó giá trị hơn tất cả những điều còn lại! Chúc bạn của tớ một năm mới thành công và hạnh phúc!!! ¶-¶appy New Year ☆☆☆+○ 2017 ○+☆☆☆

19. Một mùa xuân mới 2017 đã đến, con chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, sung túc và tràn ngập hạnh phúc!!!

20. Năm cũ qua đi, năm mới đang đến với những xốn xang, rạo rực của cái Tết đầu tiên em làm dâu, của cái Tết đầu tiên em làm vợ, của cái Tết đầu tiên em hồi hộp mong chờ đón quả ngọt của tình yêu chúng ta kết trái. Em mong năm mới những ngọt ngào vẫn đong đầy như năm qua, mong anh và em luôn đủ niềm tin, đủ nghị lực để đi qua những sóng gió của cuộc đời. Mong cho con chúng ta đi qua 9 tháng 10 ngày bình yên trọn vẹn. Mong cho bố mẹ cũng như đại gia đình ta luôn mạnh khỏe, nhiều an vui. (¯`♥´¯)(¯`♥´¯) Chúc mừng năm mới 2017!!! 

21. Năm mới 2017 Chúc bạnVừa đủ HẠNH PHÚC để giữ tâm hồn bạn được ngọt ngào.Vừa đủ THỬ THÁCH để giữ bạn luôn kiên nhẫn.Vừa đủ HY VỌNG để cho bạn được hạnh phúc.Vừa đủ THẤT BẠI để bạn mãi khiêm nhường.Vừa đủ THÀNH CÔNG để giữ bạn mãi nhiệt tâm.Vừa đủ BẠN BÈ để bạn được an ủi.Vừa đủ NHIỆT TÌNH để đời bạn được thêm hân hoan.Vừa đủ NIỀM TIN để xua tan những thất vọng.Năm ※★ Moi*ấm ápChúc mừng năm mới!

22. Một năm qua có biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc bởi dù có chuyện gì thì anh và em vẫn luôn ở cạnh nhau, cùng nhau cố gắng và vượt qua. Năm mới 2017 anh cầu chúc cho em gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ và hạnh phúc. Mãi là chỗ dựa vững chắc cho anh em nhé!!! . (¯”•.¸*♥♥♥♥♥* ¸.•”¯) Happy New Year 2017!!! ^_^

23. Năm mới 2017 chúc bạn

4 chữ vàng để sống

Sống cho lẽ PHẢI

Sống cho chân THẬT

Sống biết kiên NHẪN

Sống bằng lương TÂM

Tóm tại là sống:PHẢI THẬT NHẪN TÂM

Chúc mừng năm mới

24. Em à một năm đã qua, chúng ta đã vượt qua nhiều trở ngại, năm qua anh đã làm em buồn nhiều rồi, anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và chúng ta luôn bên nhau em nhé! (¯`♥´¯) (¯`♥´¯) »™ Happy ♥ New Year 2017!

24. Anh thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Giao thừa năm nay, anh thường chúc tất cả bằng câu: “Năm mới an lành, hạnh phúc nhé”. Anh nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng em, anh mong em sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà anh đã dành cho em. ☆.¸(`’•.¸*♥*¸.•’´)¸.☆ Happy ♥ New Year 2017!

25. Năm mới đến! Anh chúc em một năm mới ăn khỏe, ngủ khỏe và sức khỏe thì cực khỏe để yêu anh cũng cực cực khỏe (¯”•.¸*♥♥♥* ¸.•”¯) Happy New Year 2017!

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news