Tin mới

Tết Nguyên đán, hoa mận Mộc Châu bung nở đẹp nhất trong năm

Thứ năm, 05/02/2015, 16:05 (GMT+7)

Hoa mận Mộc Châu đã bắt đầu bung nở trắng trời nên một số công ty lữ hành, du lịch tranh thủ triển khai các gói tour du xuân Mộc Châu với nhiều ưu đãi để thu hút du khách.

 

 

 

Hoa mận Mộc Châu đã bắt đầu bung nở trắng trời nên một số công ty lữ hành, du lịch tranh thủ triển khai các gói tour du xuân Mộc Châu với nhiều ưu đãi để thu hút du khách.

Giữa những ngày đông lạnh giá nhưng hình ảnh Mộc Châu rợp trời hoa mận trắng từ cách đây mấy ngày đã liên tục “làm nóng” các diễn đàn, các trang tin  về du lịch. Trên Diendandulich.com, cungbandulich.com, diendantonghop.net, hoidulich.com, phuot.vn…những hình ảnh về Mộc Châu giữa mùa hoa được cập nhật liên tục. Cùng với đó là kế hoạch cho những chuyến du lịch bụi, đi phượt về miền đất cao nguyên này.

Hoa mận nở trong khoảng thời gian không dài, chưa tới một tháng. Và chỉ còn chưa đầy 2 tuần lễ nữa là tới Tết Nguyên đán, đấy cũng được xem là thời điểm đẹp nhất của mùa hoa. Hoa mận, hoa cải trắng muốt xen lẫn với sắc hồng hoa đào Mộc Châu tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Vậy nên nhiều bạn trẻ đã lên kế hoạch cho chuyến du xuân của mình tại các thung lũng của cao nguyên Mộc Châu để thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của rừng hoa nơi đây giữa tiết trời đông.

Tết Nguyên đán năm nay là thời điểm hoa mận Mộc Châu nở đẹp nhất trong năm (Ảnh: VnExpress)

 

Nắm bắt được tâm lý du xuân “độc” của một bộ phận không nhỏ khách hàng nên các gói tour về Mộc Châu mùa hoa dịp Tết này được các công ty lữ hành triển khai nhộn nhịp với giá cực hấp dẫn.

Có thể kể đến tour lên Mộc Châu 2 ngày 1 đêm hàng ngày với giá ngày thường là 158.000đồng/người và ngày thứ 7, chủ Nhật chỉ còn 138.000 đồng/người của PYS Travel. Công ty du lịch Vietrantour hiện tại đang có tour 2 ngày lên Mộc Châu với giá 169.000 đồng/người lớn và 845 nghìn cho trẻ từ 4 - 11 tuổi. VIETSENSE có tour 3 Ngày 2 Đêm với giá 2,150,000 đồng, khởi hành từ mùng 3 Tết. Công ty Du lịch Quốc Tế Đại Việt mở bán gói tour 2 ngày 1 đêm với giá 1,580,000 đồng; khởi hành từ mùng 4 Tết đến mùng 10 tháng giêng...

Đối với những bạn trẻ thích phiêu lưu, không muốn bị gò bó thời gian hay lịch trình theo tour thì những chuyến du lịch bụi ngược về Mộc Châu mùa hoa sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Hiện nay, lượng khách khổng lồ đổ lên Mộc Châu ngắm hoa khiến nhiều khách sạn lớn như Thảo Nguyên, Công đoàn, Thảo Nguyên Xanh, Trường Giang… “cháy” phòng. Các khu nhà nghỉ ở sâu trong thị trấn nông trường cũng được dịp bội thu khi lượng khách lưu trú lấp đầy các phòng nghỉ. Trong những ngày Tết sắp tới, đối với những khách đi tour thì chuyện ăn ở, lưu trú trong chuyến du xuân Mộc Châu không phải là điều đáng lo ngại. Còn đối với đội ngũ phượt, du lịch bụi thì kiểu lưu trú homestay tại miền đất cao nguyên này cũng là một gợi ý không tồi.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news