Tin mới

Tết Trung thu 2016: Những địa điểm đi chơi Trung thu thú vị

Thứ năm, 08/09/2016, 10:25 (GMT+7)

Dịp Trung thu là thời gian bạn có thể dành để đi chơi cùng gia đình, con cái. Một vài địa điểm gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những địa điểm đi chơi Trung thu thú vị để có mùa trung thu đáng nhớ.

Dịp Trung thu là thời gian bạn có thể dành để đi chơi cùng gia đình, con cái. Một vài địa điểm gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những địa điểm đi chơi Trung thu thú vị để có mùa trung thu đáng nhớ.

Phố Cổ

Phố cổ là địa điểm thu hút khá nhiều giới trẻ. Ảnh: Internet

Mỗi dịp Trung thu, Phố Cổ chính là một trong những địa điểm hot nhất thu hút hàng nghìn các bạn trẻ đổ về.

Với không gian nhiều màu sắc mang đậm hơi hướng truyền thống, đây sẽ là không gian lý tưởng dành cho những bạn trẻ chụp ảnh, đi dạo và tận hưởng không khí lễ hội mà không tốn bất kỳ khoản phí nào.  

Tuy nhiên, thời gian vài năm trở lại đây, các tiểu thương phố cổ tỏ ra không hài lòng về việc nhiều bạn trẻ chụp ảnh tự do bên cửa hàng.

Để có thể khắc phục tình trạng này,bạn có thể chọn mua một vài món đồ phù hợp với túi tiền để có thể thoái mái chụp hình. 

Công viên

Công viên nước Hồ Tây cũng là một trong những địa điểm hấp dẫn trong dịp Trung thu. Ảnh: Internet

Địa điểm công viên là những khu vui chơi lý thú được nhiều trẻ em ưa thích. Bạn có thể ghé đến Đầm Sen và Suối Tiên để tham gia những hệ thống trò chơi phong phú. 

Tại Hà Nội, công viên nước Hồ Tây chính là địa điểm vui trung thu không thể bỏ qua. Năm nay khu vực này được trang trí khá đẹp mắt hứa hẹn sẽ thu hút một lượng khách đông đảo. 

Các khu trung tâm thương mại

Khu trung tâm thương mại trang trí chào đón Trung thu. Ảnh: Internet

Vào thời điểm Trung thu, những khu trung tâm thương mại thường thu hút khá đông đảo các bạn trẻ đến đây để vui chơi, chụp hình. Đây cũng là một trong những không gian rộng rãi, thoáng mát và lý tưởng để vui chơi vào dịp trung thu này. 

Bảo tàng dân tộc học

Đây cũng là một trong những địa điểm thú vị với nhiều hoạt động trình diễn văn nghệ dân gian, làm đồ chơi, chơi trò chơi với nhiều nét văn hóa truyền thống gắn liền với Tết Trung thu của Việt Nam. 

Sân vận động Mỹ Đình

Sân vận động Mỹ Đình là không gian thoáng mát, rộng và các xa khu dân cư. Ảnh: Internet

Sân vận động Mỹ Đình là không gian thoáng mát, rộng và cách xa khu dân cư, bạn có thể thoái mái chụp ảnh, ngắm đèn trời...

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news