Tin mới

Thả ngực trần đi vận động tranh cử, ứng viên tổng thống Pháp bị bắt

Thứ năm, 09/03/2017, 14:53 (GMT+7)

Một cựu vũ công thoát y thả ngực trần đi vận động cho cuộc chạy đua vào chức tổng thống Pháp đã bị cảnh sát chống bạo động bắt giữ.

Một cựu vũ công thoát y thả ngực trần đi vận động cho cuộc chạy đua vào chức tổng thống Pháp đã bị cảnh sát chống bạo động bắt giữ.

Theo Daily Star, bà Cindy Lee, 52 tuổi, ứng viên tổng thống đảng Pleasure xuất hiện trên đường phố Paris hôm 7/3 chỉ trong chiếc quần màu đen mỏng manh che vòng 3 và khoác áo hờ trên vai, để lộ hoàn toàn bộ ngực.

Bà Lee phân phát các tờ rơi nhấn mạnh vấn nạn tham nhũng và sự thiếu minh bạch trong chính trường Pháp. Bà nói với những người qua đường rằng "hãy để bản thân bạn bị sự minh bạch quyến rũ".

Bà Cindy Lee gây xôn xao với trang phục hở hang trên đường phố Paris. Ảnh: Twitter

Ngoài trò chuyện với báo giới, bà cũng chặn đường các tài xế motor và phân phát các tờ rơi in những cam kết với cử tri Pháp.

Tuy nhiên, sau chỉ vài phút gây chú ý, bà đã bị hơn 30 cảnh sát chống bạo động bắt giữ vì tưởng nhầm là một nhà hoạt động nữ quyền cực đoan.

Không nản lòng, ứng viên này thề sẽ tiếp tục cuộc chiến cho sự minh bạch của mình.

Trước đây, bà Lee cũng từng nhiều lần gây xôn xao với các cuộc biểu tình hở hang.

Là ứng viên tổng thống chính thức của đảng Pleasure, song bà Lee khó có khả năng có tên trên các phiếu bầu. Bà cần có sự ủng hộ từ 500 dân biểu để tham gia cuộc chạy đua với các đối thủ khác nhưng hiện vẫn chưa thuyết phục được ai trong khi chiến dịch vận động sẽ hết hạn vào tuần tới.

[mecloud]b6jlSsUBpB[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news