Tin mới

Thả thính bất lực, Midu tung độc chiêu tự nhận là 'thần tiên tỉ tỉ' khiến fan 'ngã ngửa'

Thứ tư, 05/02/2020, 14:32 (GMT+7)

Tự nhận mình là 'thần tiên tỉ tỉ', Midu bất ngờ nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ về nhan sắc xinh đẹp ngay dịp đầu năm mới.

Midu ngay dịp đầu năm mới đã khiến những người hâm mộ thích thú khi tự nhận mình là "thần tiên tỉ tỉ", "cô cô".

Trên fanpage chính thức của mình, tình cũ Phan Thành chia sẻ hình ảnh đoạn video cô tham gia vào chương trình Sóng 20 cũng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz.

Sẽ không có gì đáng chú ý nếu cô không để dòng trạng thái "Thần tiên tỉ tỉ đón giao thừa cùng dàn nghệ sĩ xịn sò nè ^^Mọi Người ăn Tết thế nào rồi, kể cho Cô Cô nghe đi nè".

Dòng trạng thái gây chú ý của Midu cho thấy đỉnh cao của 'thả thính'. Ảnh: Facebook

Tự nhận mình là thích 'thả thính', dường như hotgirl Midu đã sở hữu khả năng 'thả thính' thượng thừa. Với nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng và kín đáo, 'cô cô' Midu đã khiến không ít dân phải suýt xoa về nhan sắc.

Ngay khi bài viết được đăng tải, Midu đã nhanh chóng nhận về hơn 3K lượt like và tương tác. Không ít dân tình đã phải để lại nhiều dòng bình luận suýt xoa.

Midu nhận được cơn mưa lời khen từ phía người hâm mộ. Ảnh: Facebook

"Xinh quá"; "Rất yêu quý và ủng hộ Midu"; "Xinh quá chị ơi"; "Yêu cô cô mất rồi" là một loạt lời khen của dân tình.

Từng được biết đến là hotgirl đời đầu, Midu đến nay vẫn chứng tỏ được vị thế của mình trong dàn hotgirl của showbiz Việt với sức hút riêng ít ai có được.

Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh tươi vui của mình trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Nổi tiếng bằng tài năng, xinh đẹp và không dùng scandal để đánh bóng tên tuổi, tình cũ Phan Thành luôn giữ hình ảnh của mình trước công chúng.

Sau mối tình với thiếu gia Phan Thành, Midu dường như kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm dù liên tục thả thính trên MXH.

Giữa nhiều đồn đoán có tình cảm với nam diễn viên điển trai Quốc Trường, Midu khéo léo cho biết cô và nam diễn viên chỉ là bạn bè thân thiết.

Hiện tại, Midu khá thành công và bản lĩnh, vui vẻ với cuộc sống độc thân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news