Tin mới

Thạc sĩ bị Mercedes GLC tông tử vong: Từ nhỏ đã siêng học, ngoan ngoãn và lễ phép

Thứ sáu, 22/11/2019, 21:06 (GMT+7)

Sau khi biết tin Quyên chính là nạn nhân trong vụ Mercedes GLC gây tai nạn liên hoàn ở đường Lê Văn Lương, rất đông thầy cô, đồng nghiệp, bạn bè nạn nhân đã đến gia đình chia buồn.

Theo tin tức trên Dân Việt, Trí thức trẻ, chiều 22/11, tại nhà riêng của chị Đào Thị Mai Quyên (SN 1992, ở phố Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương), rất đông thầy cô, đồng nghiệp, bạn bè, hàng xóm đã tới gia đình nữ thạc sĩ để thăm hỏi, động viên và chia buồn với người thân nạn nhân.

Tin Quyên mất không chỉ khiến gia đình bàng hoàng mà còn khiến thầy cô, bạn bè, hàng xóm nơi gia đình cô sinh sống vô cùng đau xót.

Trước sự ra đi đột ngột của con gái lớn, ông Đào Văn T. (bố Mai Quyên) ngã quỵ. Ông nói lòng đang rối bời, không biết phải làm gì, chỉ biết tập trung lo tang lễ cho con gái cho chu tất nhất.
"Con gái tôi ra đi đột ngột, đau xót quá...", ông T. rưng rưng nước mắt.

Nhắc về cô gái sinh năm 1992, mọi người đều chung nhận xét: Quyên là cô gái giỏi giang, xinh đẹp.

Theo bà Bình - hàng xóm gần nhà, bố mẹ Quyên sinh được 3 người con. Quyên là con cả, dưới cô còn 2 em trai sinh năm 1996 và 2004. Từ nhỏ, cháu đã được nhiều người biết tới vì siêng học, ngoan ngoãn và lễ phép.

Bố mẹ Quyên hàng ngày buôn bán đồ nhựa để mưu sinh. Cả gia đình sống hòa thuận, vui vẻ với mọi người xung quanh. Từ thuở học cấp 1, rồi lên cấp 3, Quyên nổi tiếng là một học sinh học giỏi môn tiếng Anh.

"Trưa qua, nghe tin cháu mất do tai nạn trên Hà Nội chúng tôi thương lắm. Hàng xóm đều đến chia buồn với gia đình....", bà Bình nói giọng buồn rầu.

Nói về người đồng nghiệp trẻ, một cán bộ Phòng Tổ chức hành chính trường Đại học Ngoại Thương chia sẻ, trước đây Quyên là sinh viên nhà trường. Sau khi tốt nghiệp, em đi du học thạc sĩ ở Hà Lan, khi về thì làm cộng tác viên cho trường được 1 năm nay.

"Trước đây Quyên là sinh viên của trường, sau đó đi học thạc sỹ ở Hà Lan, học xong thạc sỹ Quyên về làm cộng tác viên cho trường. "Có thể nói Quyên là người rất năng lực, tiềm năng và trách nhiệm với công việc. Thạc sỹ Quyên vẫn chưa xây dựng gia đình”, một cán bộ Phòng Tổ chức hành chính, trường Đại học Ngoại thương chia sẻ và cho biết nhà trường rất đau xót về trường hợp của Quyên. Hôm nay chúng tôi tổ chức xuống gia đình em ở Hải Dương để chia buồn và động viên gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news