Tin mới

Thách đánh nhau trừ nợ, nam thanh niên bị đâm tử vong

Thứ ba, 17/10/2017, 10:57 (GMT+7)

Thống cho bạn vay 100.000 nhưng bạn lại nhiều lần thách thức đánh nhau để trừ nợ. Quá bức xúc, Thống cầm dao đi tìm bạn giải quyết mâu thuẫn.

Thống cho bạn vay 100.000 nhưng bạn lại nhiều lần thách thức đánh nhau để trừ nợ. Quá bức xúc, Thống cầm dao đi tìm bạn giải quyết mâu thuẫn.

Theo thông tin đăng tải trên Người Lao Động, ngày 16/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra và chuyển hồ sơ sang viện kiểm sát cùng cấp để truy tố Nguyễn Viết Thống (SN 1993, ngụ ấp Hòa Hạ, xã Kiến An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về hành vi "giết người".

Nguyễn Viết Thống tại Cơ quan CSĐT. Ảnh do công an cung cấp.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 14h ngày 27/8, Thống cùng Nguyễn Thế Trọng, Nguyễn Thanh Tuấn, Trần Hoài Ngọc và Nguyễn Văn Đủ đến quán Ao Sen tại xã Mỹ Hội Đông (huyện Chợ Mới) để nhậu. Trong lúc nhậu, Thống nhắc chuyện Nguyễn Văn Phụng (SN 1995) còn thiếu mình 100.000 đồng. Phụng nghe nhưng không chịu trả mà còn thách thức đánh nhau với Thống để trừ nợ.

Sau khi nhậu xong, khoảng 18h cùng ngày, Thống lấy con dao dài 25cm rồi rủ Tuấn, Đủ và Trọng đến tiệm internet Kim Loan tại xã Kiến An để tìm gặp Phụng.

Trong lúc Phụng đang chơi game, Thống hỏi: "Tại sao mày thiếu tao 100.000 mà không trả lại còn rủ tao đánh lộn trừ nợ". Sau đó, Thống và Phụng kéo nhau ra bên ngoài đánh nhau.

Hiện trường vụ án mạng.

Trong lúc xô xát, Thống dùng nón bảo hiểm đánh rồi dùng dao đâm Phụng nhiều nhát. Bị thương nặng, Phụng bỏ chạy vào tiệm Internet và bất tỉnh.
Mặc dù đã được nhiều người có mặt tại hiện trường đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Chợ Mới nhưng không qua khỏi.

Sau khi biết được Phụng đã tử vong, Thống đến cơ quan Công an huyện Chợ Mới để đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news