Tin mới

Nghệ sĩ Xuân Hương chính thức viết đơn kiện Trang Trần ra tòa

Thứ bảy, 03/06/2017, 08:24 (GMT+7)

Chiều 2/6, vợ cũ MC Thanh Bạch đã có mặt tại cơ quan công an TP HCM và chính thức viết đơn tố cáo Trang Trần hành vi làm nhục danh dự và nhân phẩm người khác.  

Chiều 2/6, vợ cũ MC Thanh Bạch đã có mặt tại cơ quan công an TP HCM và chính thức viết đơn tố cáo Trang Trần hành vi làm nhục danh dự và nhân phẩm người khác.  

Mới đây, scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương gây ra nhiều bức xúc dư luận. Cho rằng tiền bối bình luận chỉ trích mình "vô văn hóa" trong lúc cô đang livestream, cựu mẫu đã phản ứng lại bằng lời lẽ thô tục, chợ búa.

Về phía mình, nghệ sĩ Xuân Hương khẳng định bà bị vu khống và cho biết sẽ khởi kiện người mẫu này. Cho tới chiều 2/6, vợ cũ MC Thanh Bạch đã có mặt tại cơ quan công an TP HCM và chính thức viết đơn tố cáo Trang Trần hành vi làm nhục danh dự và nhân phẩm người khác.  

Nghệ sĩ Xuân Hương chính thức viết đơn kiện Trang Trần ra tòa. Ảnh: Dân Trí

Nghệ sĩ Xuân Hương cũng yêu cầu làm rõ người đã giả mạo bà vào bình luận trong Facebook của Trang Trần.

Trước đó, Trang Trần còn thách thức nghệ sĩ đàn chị nếu có bản lĩnh thì cứ kiện cô ta ra tòa.

Trên tờ Thanh Niên, luật sư Bùi Quốc Tuấn cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương cần bảo vệ mình bằng cách làm đơn gửi đến cơ quan có thẩm quyền.

“Tùy vào mức độ vi phạm và hậu quả xảy ra, Trang Trần có thể bị xử phạt hành chính, xử lý hình sự. Ngoài ra, nếu có thiệt hại trên thực tế từ khi bị Trang Trần xâm phạm danh dự, nhân phẩm, nghệ sĩ Xuân Hương cũng có quyền khởi kiện dân sự, yêu cầu Trang Trần phải bồi thường thiệt hại theo Điều 592 của bộ luật Dân sự năm 2015”, luật sư Tuấn cho biết.

Trang Trần livestream mắng chửi thậm tệ nghệ sĩ Xuân Hương. Ảnh chụp màn hình 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news